Android dành tặng 5 theme ngọt ngào cho Valentine

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 14, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 307)

    (XHTT) Đã đến Valetine và bạn chưa biết dành tặng bất ngờ nào cho nữa kia của mình? XHTT chia sẻ với bạn 5 theme Valentine “siêu” ngọt ngào và lãng mạn. Thử tải về thay đổi giao diện “dế” Android để tạo bất ngờ cho người ấy nào!


    1. Go Launcher EX Theme Valentine

    [​IMG]

    Go Launcher EX Theme Valentine một theme cực kỳ dễ thương với hai màu chủ đạo là hồng và tím. Ứng dụng cho phép bạn tuỳ biến phông chữ và các biểu tượng mà mình yêu thích. Bạn chỉ cần tải Go Launcher EX từ Google Play, chọn Menu -> Chủ đề -> Go Launcher EX.

    2. My Valentine GO Launcher Theme

    [​IMG]

    My Valentine GO Launcher Theme mang đến cho bạn một giao diện nhẹ nhàng, với 29 biểu tượng, ba hình nền với các biểu tượng thư mục và ứng dụng đều có hình trái tim ngọt ngào. Bạn có thể dễ dàng tải theme tại đây, cài đặt chủ đề bằng cách vào Menu -> Chủ đề -> My Valentine Theme.

    3. ADW Theme Valentine Day

    [​IMG]

    Ứng dụng ADW Theme Valentine Day rất thích hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới. Hình nền giao diện vô cùng lãng mạn, cùng các biểu tượng được thiết kế hình tròn với hai màu hồng và trắng. Để sử dụng ứng dụng hãy tải ADW Theme Valentine Day từ Google Play, chọn Menu -> Chủ đề -> ADW Theme, hoặc bạn có thể tải ứng dụng tại đây.

    4. Tình yêu bóng Valentine Theme

    [​IMG]

    Đây là ứng dụng vô cùng thích hợp cho những người mới yêu, với một giao diện toàn “tim và… tim”. Đồng hồ, khung thông báo thời tiết hay các biểu tượng đều được thiết kế hình trái tim đẹp mắt. Một số ứng dụng phổ biến như Facebook, Twitter, Gmail đều được làm mới để phù hợp với chủ đề. Bạn có thể tải ứng dụng tại đây.

    5. Sweetie Theme - Zero laumcher

    [​IMG]

    Đúng như thêm gọi Sweetie Theme là một giao diện rất đáng yêu và ngọt ngào, hình ảnh dễ thương phù hợp với các bạn trẻ. Các thư mục, biểu tượng được thiết kế với phong cách hoạt hình với màu hồng chủ đạo. Ngay sau khi tải Sweetie Theme từ kho ứng dụng Google Play, bạn mở ứng dụng chọn "Set as Active Theme" và chọn các chủ đề mình thích.

    Nha Trang ( Tổng hợp)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Android dành tặng 5 theme ngọt ngào cho Valentine

Share This Page