Lời chúc "cực hài" cho nàng ngây ngất ngày Valentine

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 14, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 300)

    Một lời chúc ngọt ngào, có cánh đôi khi không phát huy tác dụng bằng một lời chúc khiến nàng phải bật cười trong ngày lễ dành cho những đôi tình nhân này. Hãy làm một điều mới mẻ, gửi tới nàng lời chúc không chỉ khiến nàng nhớ mãi. Nên nhớ, sự hài hước không bao giờ là lỗi thời, vì thế, hãy phát huy nó để khiến nàng ngây ngất trong ngày Valentine này:

    Bài liên quan:

    Khám phá ngày Valentine của 12 cung hoàng đạo

    Đón Valentine sớm để về quê ăn Tết

    Em là cô nàng độc thân ngày Valentine đấy, thì sao?

    Thiếu nữ Hà Thành cầu hôn bạn trai ngày Valentine


    ★ Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây? Will you be my Valentine?

    ★ Thầy Toán dạy anh 1 giờ bằng 60 phút, 1 phút bằng 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Anh nhớ em rất nhiều! Đừng bao giờ rời xa anh nhé, vì em biết đó, 1 giây thiếu em thôi thì giống như 100 năm rồi.

    ★ Anh sẽ luôn lắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, cũng không phải sợ em chạy theo người khác, vì trái tim em đang bị anh cất giữ rồi. Anh chỉ muốn mọi người hiểu ra một điều đơn giản nhất rằng "em là hoa đã có chủ".

    ★ Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân để được bên em đến suốt đời.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân để được bên em đến suốt đời. (Ảnh minh họa)

    ★ Anh có một trái tim và nó là sự thật. Nhưng bây giờ, trái tim đó dã đi theo em rồi. Em giỏi thật đấy, chưa từng có ai làm được điều ấy như em đâu. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé. Bởi vì anh không có nó nữa rồi. Và em đã có cả 2.

    ★ Em ơi, khi em đọc tin nhắn này, e nợ anh 1 cuộc hẹn. Xoá tin nhắn này, e nợ a 1 cuộc tình. Lưu tin nhắn này là e nợ anh 1 nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời thì em…. đã yêu anh. Hihi, chúc em Valentine vui vẻ!Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.

    ★ Anh xin lỗi anh hôm nay anh bị hạn chế nhắn tin cho em rồi... Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo anh phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà em lại ngọt ngào số một. Anh đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine-Day.

    ★ Đã có đứa nào trong cái đám bạn lẻo mép của mình mách với em rằng anh yêu em nhiều lắm lắm chưa? Chưa có hả? Thôi để anh nói nhé “I love U”. Happy Valentine’s Day!

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Đã có đứa nào trong cái đám bạn lẻo mép của mình mách với em rằng anh yêu em nhiều lắm lắm chưa? Chưa có hả? Thôi để anh nói nhé “I love U”. Happy Valentine’s Day! (Ảnh minh họa)

    Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao đẹp trai khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý. Happy Valentine!

    ★ Hẳn là em đã mỏi nhừ, vì anh chạy trong tâm trí anh suốt cả ngày. Happy Valentine’s Day, I love you!

    ★ Em bị triệu đến tòa án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?"


    Xem thêm chủ đề: loi chuc ngay valentine, loi chuc hai huoc ngay valentine, valentine 2015, valentine, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lời chúc "cực hài" cho nàng ngây ngất ngày Valentine

Share This Page