Anh nói không thể yêu em bằng tình cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 13, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 299)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang gặp một chuyện khó xử trong tình cảm, em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Lật tẩy chiêu trò của dịch vụ mai mối online

    Bật cười với 6 cách giữ chồng kỳ lạ

    Nên duyên vợ chồng vì một ca ghép thận

    Vợ sắp cưới bỏ đi vì có thai với người khác


    Em năm nay 25 tuổi bạn trai em hơn em một tuổi. Chúng em yêu nhau đã được 2 năm. Hai đứa em làm cùng một công ty. Mặc dù có điều kiện gần nhau nhưng chúng em rất hay giận hờn và cũng đã chia tay vài lần. Lần chia tay lâu nhất là 6 tháng. Lần đó, em đã xin nghỉ việc để tìm một công việc tốt hơn và cũng là để tránh không phải gặp anh. Sau đấy, em xin được công việc tốt hơn ở gần nhà.

    Trong suốt thời gian chia tay anh không chủ động liên lạc với em mà chỉ có em liên lạc với anh rất nhiều vì em mong anh suy nghĩ lại. Thế nhưng lúc đó anh dứt khoát không đồng ý. Em đã chấp nhận và cũng mở rộng lòng hơn với người khác. Em dẹp nỗi nhớ về anh sang một bên. Nhưng mấy tháng trước anh có chủ động liên lạc với em và nói muốn quay lại. Anh giải thích trước đây anh làm vậy vì không đủ niềm tin rằng mình có thể mang cho em hạnh phúc. Anh đã rất đau khổ và mong em hãy tha thứ cho anh, dù có xảy ra chuyện gì nữa thì anh vẫn muốn lấy em làm vợ. Anh hứa sẽ không làm em buồn nữa.

    Nghe những lời anh nói, vì trong lòng vẫn còn yêu anh nên em đã quay lại. Nhưng vài tháng sau đó chúng em ít gặp nhau mà đã xảy ra chuyện. Anh ở trọ cách nhà em 15km, anh kêu ngại đi xa rồi trời rét, lúc thì công việc về muộn và bận việc nhiều. Khi rảnh rỗi thì anh lại ngủ. Em bảo thì anh lại kêu mệt và không thông cảm cho anh, mới có 1 tháng mà đã không chịu được rồi. Để cho anh tự do thêm một thời gian nữa cưới rồi không được chơi nữa nên giờ mong em để cho anh tự do.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Yêu nhau mà cả tháng trời anh không hề ghé thăm em khiến em tủi thân vô cùng (Ảnh minh họa)

    Nói về chuyện cưới xin em thực sự hoang mang bởi vì bây giờ anh cũng chưa từng đưa em về ra mắt. Em rất buồn và tủi thân khi hơn 1 tháng cũng không gặp được một lần. Em thấy mình có người yêu như trên danh nghĩa vậy. Vì chuyện đó mà chúng em liên tục cãi nhau. Tình cảm vì thế mà rạn nứt. Anh bảo thật sự anh cũng chẳng biết anh muốn gì nữa. Yêu nhau đã hai năm, em là người anh yêu nhất hiện giờ nhưng nó mãi chẳng thể lớn hơn được tình đầu. Có lẽ anh đã vứt lại cảm xúc phía sau rồi. Em thật sự rất đau khổ, chẳng lẽ em không có tình đầu sao?

    Em có thể tàn tâm toàn ý với anh mà sao anh không thế. Em đã hy sinh bao nhiêu. Hai năm yêu nhau anh chưa cho em được một ngày kỷ niệm, cũng chẳng mấy khi được đi chơi. Em đau khổ lắm nhưng vẫn thông cảm cho anh vì công việc và anh ngại đi xa . Nhưng tình cảm anh dành cho em, anh nói như vậy làm em thật sự đau khổ, muốn từ bỏ lắm vì có biết bao người tốt đến với em nhưng em không nhận vì đã trót yêu anh. Mong chị tư vấn sớm giúp em, thật sự em rối lắm. Em xin cảm ơn. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang cảm thấy rối bời khi người yêu hờ hững, không quan tâm và tình cảm của hai bên đang ngày một nhạt nhòa. Hơn thế nữa anh ấy còn nói rằng tình cảm dành cho em bây giờ không thể nào vượt qua được mối tình đầu của anh ấy. Những điều đó làm em buồn và không biết phải làm sao.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Nếu như anh ta không làm được, tốt nhất em nên chia tay. Một người đàn ông yêu mình thật lòng sẽ không bao giờ từ chối việc được thể hiện tình yêu. (Ảnh minh họa)

    Chị xin chia sẻ cùng em tâm trạng chán nản và sự thất vọng mà em đang phải trải qua. Quả thực trong tình yêu, một sự vô tâm, hời hợt và thiếu mặn mà như thế chắc chắn sẽ khiến em cũng như những cô gái khác phải buồn. Những đòi hỏi của em không có gì là quá đáng cả. Và nếu yêu em thật lòng, anh ấy sẽ thấy đó là những vinh dự, là niềm vui khi được bên người mình yêu chứ không phải là một thứ trách nhiệm ép buộc phải làm.

    Có thể nhận thấy trong cuộc tình này em cho đi nhiều hơn là nhận lại. Anh ta cũng hoàn toàn không trân trọng nên mới mặc kệ mọi thứ như vậy. Nếu anh ta đang cảm nhận thấy hạnh phúc trong tình yêu, chắc chắn hành động của anh ta sẽ khác. Còn ở đây, anh ta dường như chỉ cần một người yêu trên danh nghĩa mà không có việc chăm sóc và vun vén cho tình yêu đó.

    Giữa hai người anh ta không có sự quan tâm, lo lắng cho em. Với gia đình anh ta cũng không công khai tình yêu… Đã vậy anh ta còn thừa nhận không thể quên tình cũ… Như vậy có thể nói tình cảm của anh ta dành cho em không sâu đậm, mà không biết chừng nó cũng chằng còn.

    Giờ là lúc em không nên cố gắng bấu víu vào anh ta, càng không nên ảo tưởng quá về cuộc tình này. Em nên ngồi lại, nói rõ ràng những suy nghĩ, cảm xúc cá nhân của em. Hãy yêu cầu anh ta cần phải có sự quan tâm, chăm sóc và thể hiện tình yêu với bạn gái. Thêm vào đó cần có một sự nghiêm túc hóa tình yêu bằng việc giới thiệu với hai bên gia đình. Nếu như anh ta không làm được, tốt nhất em nên chia tay. Một người đàn ông yêu mình thật lòng sẽ không bao giờ từ chối việc được thể hiện tình yêu.

    Hi vọng những điều may mắn sẽ đến với em. Đừng mãi cam chịu và sống mãi trong ảo vọng như vậy. Điều gì đến sẽ đến và em hãy đối diện với nó. Hạnh phúc sẽ đến với những người yêu thương chân thành.

    Chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh nói không thể yêu em bằng tình cũ

Share This Page