5 mẫu đàn ông phụ nữ nên tránh xa

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 13, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 266)

    Anh chàng bạo lực

    Một số người phụ nữ có sức khỏe rất tốt chỉ để kiềm chế cơn giận của người yêu mình. Họ ớn lạnh khi người mình yêu tỏ ra hung hăng, đập phá mọi thứ trong gia đình.

    Mặc dù anh ta không hề đụng chạm đến bạn, nhưng điều này sẽ khiến bạn cảm thấy sợ hãi.

    Sẽ không thể xây dựng được một tình yêu bền đẹp trên nỗi sợ hãi và rất có thể, những hành động đó của chàng trai trong tương lai sẽ tiến triển tiêu cực hơn .

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Rất nhiều người phụ nữ đang yêu những anh chàng không "công nhận" bạn là người yêu của anh ta (Ảnh minh họa)

    Lừa dối, ngoại tình

    Rất nhiều người nói rằng, khi yêu, con người có thể giúp đỡ nhau sửa đổi tính cách để giúp mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn. Nhưng đây không phải vấn đề về lòng tin nữa, mà là vấn đề về sự thiếu tôn trọng và các mối nguy hiểm đến sức khỏe của bạn (các bệnh lây qua đường tình dục chằng hạn).

    Một chút vui vẻ của anh ta đổi lấy sự nguy hiểm cho sức khỏe của bạn, liệu có đáng không?

    Không dám công khai tình yêu

    Rất nhiều người phụ nữ đang yêu những anh chàng như thế. Nếu bạn đang hẹn hò với một chàng trai trong khoảng thời gian 6 - 9 tháng mà anh ta không hề "công nhận" bạn là một nửa của anh ta, thì đã đến lúc bạn phải nói lời chia tay rồi.

    Bạn không nên nghĩ ra những lời ngụy biện cho việc "không tiến triển" trong tình yêu của bạn bởi làm như vậy, bạn sẽ chỉ phí thời gian mà thôi.

    Nếu tình yêu của bạn không có vấn đề gì thì anh ta sẽ "công nhận" bạn ngay. Còn không, anh ta sẽ kèm theo đó là một số lý do cho việc "chưa sẵn sàng".

    "Nghiện" một thứ gì đó

    Bài liên quan:

    5 điều đàn ông không thể hiểu được phụ nữ

    a>

    Nếu cô ấy làm anh buồn, cứ tựa đầu vào vai em

    Tôi im lặng vì giữ cho em chút thể diện cuối cùng



    Hãy cẩn thận nếu như bạn đang dính phải một anh chàng đam mê một thứ gì đó quá khích hay còn gọi là "nghiện".

    Việc đàn ông hút thuốc lá, rượu hay chuyện tình dục là điều rất bình thường trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu những thói quen này trở thành "nghiện" thì sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường. Và đây cũng là "đối tượng" khuyến cáo phụ nữ không nên gắn bó lâu dài.

    Anh chàng thích kiểm soát

    Kiểm soát trong tình yêu là một hành động thúc ép muốn thay đổi đối phương về nhận thức hay trí nhớ khiến người ta cảm thấy muốn phát điên.

    Một người đàn ông có tính cách này sẽ luôn muốn là người chiến thắng trong mọi cuộc cãi nhau và tiếp tục chơi trò "đấu trí". Bạn hãy cẩn thận với những tình huống này, vì người khuyên bạn tốt nhất đó chính là bạn.


    Xem thêm chủ đề: mau dan ong phu nu nen tranh xa, tranh xa, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 5 mẫu đàn ông phụ nữ nên tránh xa

Share This Page