2 địa điểm siêu thị điện máy của Trần Anh đóng cửa ?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 13, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 311)

    Đại diện Công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh cho biết 2 siêu thị điện máy của doanh nghiệp này đặt trong các Trung tâm thương mại của Tập đoàn Vingroup tại Hà Nội sẽ dừng hoạt động từ cuối tháng 2 này, nhằm trả lại mặt bằng cho đơn vị quản lý. Trong khi đó, phía Vingroup cũng xác nhận thông tin này.


    Không cho biết nguyên nhân cụ thể dẫn tới việc trả lại mặt bằng, song theo lãnh đạo Trần Anh, bằng quyết định này, mỗi bên đang trong quá trình thống nhất và đồng bộ chiến lược thương hiệu riêng.



    Tại thời điểm ngừng kinh doanh, hợp đồng thuê mặt bằng của Trần Anh tại Royal City và Times City vẫn còn thời hạn. Do đó, 2 bên cho biết đang tiến hành thanh lý hợp đồng theo các điều khoản đã ký kết, cũng như quy định của pháp luật.



    Liên quan tới quyền lợi của khách hàng, Trần Anh cam kết sẽ đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành và các dịch vụ khác sau bán hàng cho tất cả sản phẩm đã bán tại các địa điểm nêu trên.



    Trước đó, Trần Anh từng đưa 2 siêu thị điện máy trên đi vào hoạt động năm 2013, sau khi các trung tâm thương mại hoàn thành và có diện tích mỗi điểm khoảng 2.000 m2. Với việc đóng cửa hai siêu thị này, Trần Anh sẽ còn 14 điểm kinh doanh điện máy hoạt động. Sang năm 2015, công ty cho biết sẽ mở thêm 4-5 siêu thị mới ở các tỉnh phía Bắc và 3-4 siêu thị mới ở Hà Nội, bao gồm cả 2 siêu thị thay thế cho siêu thị Trần Anh Times City và Trần Anh Royal City.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 2 địa điểm siêu thị điện máy của Trần Anh đóng cửa ?

Share This Page