Sony sẽ đẩy mạnh việc sử dụng chip MediaTek trong năm nay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 292)

    (XHTT) Theo nhiều chuyên gia, việc tăng cường sử dụng chip MediaTek là động thái nhằm cắt giảm chi phí và giá thành sản phẩm của Sony trong bối cảnh khó khăn của thị trường di động.


    Theo nguồn tin phát đi từ Đài Loan, Sony đang tìm cách tích hợp chip xử lý MediTek vào các dòng sản phẩm cấp thấp của mình trong năm nay. Khởi đầu cho trào lưu này sẽ là mẫu smartphone vừa ra mắt với tên gọi Xperia E4.

    So với những sản phẩm được sản xuất bởi Qualcomm, dòng chip xử lý đến từ MediaTek thường có giá thành thấp hơn nhiều. Do đó, chúng thường xuyên được lựa chọn cho các dòng sản phẩm giá rẻ, đặc biệt là các dòng sản phẩm có xuất sứ đến từ Trung Quốc. Việc sử dụng một cách thường xuyên hơn chip xử lý Mediatek cho thấy chiến lược cắt giảm chi phí tối đa của Sony sau những kết quả kinh doanh có phần bi đát của mình.

    [​IMG]

    Bên cạnh thông tin này, nhiều nguồn tin thân cận với Sony khác cũng cho rằng, nhà sản xuất Nhật Bản sẽ kéo dài chu kỳ sản phẩm của mình ra so với trước. Thay vì 6 tháng như trước đây, những sản phẩm thuộc top đầu của Sony như dòng Z-Series sẽ có thời gian quay vòng lên tới 1 năm như những nhà sản xuất thông thường khác.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony sẽ đẩy mạnh việc sử dụng chip MediaTek trong năm nay

Share This Page