11 mẫu smartphone đầu tiên được nâng cấp lên HĐH Windows 10

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 279)

    (XHTT) Theo đơn vị cho công bố bản danh sách này là trang NokiaPowerUser, đây là các thiết bị nằm trong top đầu tiên được nâng cấp lên hệ điều hành mới Windows 10.


    Sau màn giới thiệu đầy ấn tượng của Microsoft về Windows 10, nhiều tín đồ của dòng điện thoại Windows Phone đã bắt đầu mơ tưởng đến ngày nâng cấp các thiết bị của mình lên hệ điều hành mới. Tuy nhiên, những thông tin về ngày xuất hiện chính thức của hệ điều hành này vẫn còn là một ẩn số đối với mọi người. Bên cạnh đó, những thiết bị có khả năng nâng cấp lên hệ điều hành mới cũng vẫn còn đang bị bỏ ngỏ.

    Mới đây, một danh sách các thiết bị có thể nâng cấp lên Windows 10 đã được chia sẻ trên trang NokiaPowerUser. Danh sách này bao gồm 11 thiết bị khác nhau là Lumia 735, Lumia 830, Lumia 920, Lumia 925, Lumia 1020, Lumia 1520, Lumia 930, Lumia Icon, Lumia 635, Lumia 630, HTC One M8.

    [​IMG]

    Theo NokiaPowerUser, chắc chắn các thiết bị này sẽ nằm trong top những sản phẩm đầu tiên được update lên hệ điều hành mới. Với những thiết bị cấp thấp vốn khá phổ biến như Lumia 520, Lumia 525 hay Lumia 620, bản danh sách trên không đề cập đến việc có hay không ngày nâng cấp của những thiết bị này. Tuy nhiên, Microsoft hoàn toàn có thể bổ xung các mẫu máy nói trên vào bản danh sách của mình khi nâng cấp.

    Trước đó không lâu, trong một đoạn Tweet được chia sẻ trên trang cá nhân, Joe Belfiore – Phó chủ tịch phụ trách bộ phận Windows Phone của Microsoft cũng tiết lộ việc Windows 10 sẽ đến trên các thiết bị có RAM 512MB, bao gồm cả Lumia 520 vốn không có trong bản danh sách.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - 11 mẫu smartphone đầu tiên được nâng cấp lên HĐH Windows 10

Share This Page