Phim ngắn mùa Valentine: Sét đánh một cách rất rụt rè

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 12, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 232)

    Phim ngắn dành cho mùa valentine 2015 dài hơn 11 phút có tên “Sét đánh một cách rất rụt rè” vừa được đăng tải hôm qua (12/2) đã thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ.

    Trong khi, những câu chuyện tình ngọt ngào, nồng cháy, si mê được nói đến quá nhiều thì câu chuyện tình yêu rụt rè, nhút nhát, dễ thương của hai nhân vật chính trong phim lại trở thành “của độc” khiến nhiều bạn trẻ ngây ngất.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Lớn lên, Liz trở thành thiên thần trong lòng Nicky

    Phim ngắn do đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng thực hiện với diễn xuất của hai diễn viên chính Nicky và Liz.

    Nicky và Liz đã kết hợp rất ăn ý, kể lại câu chuyện tình yêu dễ thương của hai bạn trẻ từng chung trường, chung lớp với cách xưng hô quen thuộc với “bạn bè” nhưng lại lạ lẫm với tình yêu: tao – mày.

    Phim ngắn "Sét đánh một cách rất rụt rè" chỉ sau một ngày đăng tải đã thu hút gần 40.000 lượt xem

    Hồi tiểu học, Liz là một cô gái đanh đá, dữ tợn, thường xuyên bắt nạt Nicky và bắt cậu bạn phải gọi là “đại ca”. Còn Nicky là một cậu trai mọt sách, hiền lành đến mức “cù đần”, sợ nữ đại ca Liz đến mức nhiều lần xin mẹ cho chuyển trường.

    Sau nhiều năm xa cách, bỗng một ngày Nicky gặp lại Liz đang làm thêm trong một quán trà sữa. “Nữ đại ca nhí” ngày nào giờ là một cô nàng xinh đẹp, hoạt bát, sôi động. Liz đã trở thành thiên thần trong lòng Nicky.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Khi gặp lại, Nicky vẫn là cậu em ngoan ngoãn còn Liz vẫn là nữ đại ca chính hiệu

    Nhưng tình cảm ấy, Nicky luôn giữ kín trong lòng. Ngày nào chàng trai cũng đến uống trà sữa chỉ được nhìn thấy cô nàng làm việc, thỉnh thoảng rảnh thì cả hai trò chuyện, chơi đùa. Liz vẫn là “nữ đại ca” chính hiệu, còn Nicky thì vẫn là cậu em ngoan ngoãn.

    Chỉ duy nhất một điều Nicky không bao giờ vâng lời là tiết lộ người con gái anh đang thầm yêu là ai. Dù Liz dùng vũ lực hay nịnh nọt ngọt ngào cũng không ép được Nicky bật mý. Chính “bí mật” này khiến Nicky trở nên dũng cảm hơn và Liz cũng dịu dàng, nữ tính hơn trong cách cư xử với cậu bạn.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Nhưng có một điều Nicky không bao giờ nghe lời là tiết lộ về người con gái anh yêu

    Nhưng đến một ngày khi được Liz gợi ý “Lời tỏ tình chân thành bao giờ cũng hoàn hảo nhất”, Nicky đã can đảm chia sẻ về tình yêu của mình. Đó là một cô gái xinh đẹp, vui vẻ, đáng mến, tinh tế, nhạy cảm. Khi Liz có chút buồn phiền, giận dỗi bỏ đi, Nicky đã dũng cảm chạy theo nói cho cô biết, người con gái ấy chính là Liz.

    Họ hẹn hò và tình yêu được bắt đầu như thế. Câu chuyện tình yêu rụt rè nhưng chân thành, dễ thương đã chinh phục trái tim của nhiều bạn trẻ. Đây quả thực là món quà ý nghĩa, ngọt ngào trong dịp Valentine 2015.


    Xem thêm chủ đề: valentine 2015, valentine, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Phim ngắn mùa Valentine: Sét đánh một cách rất rụt rè

Share This Page