Samsung nhiều khả năng sẽ rút khỏi thị trường smartphone Nhật

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 311)

    (XHTT) Do tình hình kinh doanh smartphone không đạt hiệu quả trong thời gian gần đây, Samsung quyết định rút khỏi một số thị trường, trong đó có Nhật Bản.


    Quyết định rút khỏi thị trường Nhật Bản của Samsung dường như đã được dự báo trước khi mà tình hình kinh doanh smartphone của hãng không đạt được như mong đợi trong thời gian gần đây.

    Tại Nhật Bản, Samsung chỉ nắm giữ khoảng 4% thị phần smartphone (chiếm vị trí thứ 5), và đang bị các nhà sản xuất smartphone khác bỏ xa thị phần, như: Apple, Sony, Sharp,... Thực tế, thị trường Nhật Bản được xem là một thị trường khá đặc trưng từ các yêu cầu cao cấp đối với smartphone như khả năng chống nước, chống bụi.

    [​IMG]

    Samsung cân nhắc rút khỏi thị trường smartphone Nhật Bản. Ảnh: Internet

    Tất nhiên, Samsung cũng rất nỗ lực trong việc phân phối các dòng sản phẩm đặc trưng cho thị trường này thông qua các nhà mạng hàng đầu. Song, các sản phẩm của hãng điện tử Hàn Quốc không đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu nội địa và đặc biệt là đối thủ chính Apple.

    Đây không phải lần đầu tiên Samsung chính thức rút khỏi thị trường Nhật Bản. Trước đó, hãng điện tử Hàn Quốc đã rút khỏi thị trường kinh doanh TV tại thị trường này do không thể cạnh tranh lại với những nhà sản xuất TV trong nước.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung nhiều khả năng sẽ rút khỏi thị trường smartphone Nhật

Share This Page