Thêm bằng chứng về công nghệ loa mới trên HTC One M9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 11, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 284)

    (XHTT) Sau tin đồn về sự kết hợp với hãng sản xuất thiết bị âm thanh Bose, hình ảnh mới về cụm loa ngoài trên HTC One M9 cho thấy thiết bị sẽ được tiếp tục được cải tiến về chất lượng âm thanh.


    Bên cạnh các rò rỉ về cấu hình và thiết kế, công nghệ âm thanh trên HTC One M9 cũng là điều mà nhiều người quan tâm, khi mà các thế hệ sản phẩm One trước đây từng được đánh giá là cho khả năng nghe nhạc cực tốt.

    Sau khi “chia tay” Beats Audio, nhà sản xuất Đài Loan được cho là đang bắt tay hợp tác với một hãng thiết bị âm thanh lớn khác là Bose, nhằm phát triển khả năng chơi nhạc cũng như chất lượng của bộ loa ngoài tốt hơn.

    [​IMG]

    Những hình ảnh rò rỉ mới đây về phần khung dưới của HTC One M9 cho thấy đã có sự cải tiến về mặt phần cứng trên thiết bị này, đặc biệt là khu vực loa ngoài. Không còn các lỗ thoát hơi nhỏ li ti như trên One M7 hoặc One M8, thay vào đó là một khe loa ngoài nhỏ sát viền, kéo theo phần viền benzel của máy cũng nhỏ hơn.

    Ngoài ra, qua hình ảnh rò rỉ có thể thấy phần cổng tai nghe 3,5 cùng cổng micro USB cũng được chuyển xuống cạnh dưới.

    Bose là một trong những thương hiệu âm thanh được yêu thích hàng đầu hiện nay. Năm 2011, doanh thu của Bose đạt 2,28 tỉ USD, đưa công ty thành một thế lực đáng gờm trong lĩnh vực công nghiệp âm thanh thế giới, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Altec Lansing, Sennheiser, Beats,...

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Thêm bằng chứng về công nghệ loa mới trên HTC One M9

Share This Page