Đường tình ngang trái khi yêu tình cũ của chị gái

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 11, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 285)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em không bao giờ nghĩ có ngày mình lại rơi vào tình huống khó xử như thế này. Em không biết phải làm sao, em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Những lời chúc Valentine 2015 hay và ý nghĩa nhất

    Những màn tỏ tình, cầu hôn chấn động năm 2014

    Rất ít phụ nữ hiểu về cơ thể mình!

    Cô ấy quá lí tưởng, ngoại trừ việc lẳng lơ


    Em năm nay 23 tuổi. Em vừa tốt nghiệp đại học ra trường. Hiện tại em đã có một công việc ổn định. Từ trước tới giờ, em chưa từng yêu ai cả. Em không phải là cô gái xấu xí, vô duyên nhưng do những năm tháng đi học, em bận chuyên tâm vào học hành nên cũng không muốn yêu ai. Hơn nữa, có thể là do duyên số chưa đến nên em vẫn một mình.

    Tuy nhiên, cách đây hơn 1 năm, khi em chuẩn bị tốt nghiệp đại học, em đã gặp anh. Anh là người hơn em 4 tuổi, chín chắn, chững chạc và đã có công việc ổn định. Khi quen anh, em cảm nhận được sự chân thành mà anh dành cho em. Khi em tốt nghiệp sau, ra trường, chính anh là người đã xin cho em vào nơi đây làm việc. Anh mong muốn được cưới em về làm vợ và chúng em thực sự hạnh phúc khi bên nhau.

    Em về nhà anh nhiều lần, bố mẹ anh rất quý em. Còn anh, anh mới về nhà em khoảng 3 lần thôi. Bố mẹ em cũng không phản đối gì cả. Mặc dù không cùng quê nhưng nhà anh cũng chỉ cách nhà em vài chục cây, bố mẹ em cũng không nặng nề chuyện đó lắm. Mọi chuyện cứ thế êm xuôi, tưởng chừng chỉ đợi em được tuổi sẽ cưới thì có một chuyện xảy ra.

    Chị gái em chuyển chỗ làm từ trong Nam ra ngoài này. Trước đây, sau khi học xong đại học, chị nhất quyết vào Nam làm việc và sinh sống. Nhưng sau vài năm, chị lại muốn ra. Chị tâm sự thật với em, ngày đó chị quyết chuyển đi là vì chị bị thất tình. Chị đau khi anh người yêu nói lời chia tay. Chị muốn đi để quên hết mọi chuyện. Nhà em chỉ có hai chị em nên em thương chị vô cùng. Chị em tốt, hiền lành nhưng lại không gặp may mắn trong tình yêu.

    Khi chị về, em giới thiệu chị với anh. Và ngay hôm đó em được biết rằng bạn trai em bây giờ chính là người yêu cũ của chị. Em đau đớn vô cùng. Chị cũng khóc khi nhìn thấy anh. Chị lại một lần nữa đòi vào Sài Gòn sinh sống vì không chịu nổi cú sốc này. Em có cảm giác mình đã giết chị thêm một lần nữa vậy.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Em đã ước mơ có một gia đình hạnh phúc với anh. Nhưng nào ngờ, anh lại chính là tình cũ của chị gái em (Ảnh minh họa)

    Em hỏi thì anh nói, chuyện năm xưa đã qua quá lâu rồi. Ngày đó anh cũng yêu chị thật lòng, nhưng tính chị ngang ngạnh, hai bên cãi lộn nhiều, không thể tiến xa hơn được nên anh quyết định dừng lại. Anh biết làm như vậy sẽ tổn thương chị nhưng anh nói cố gắng bên người mình không yêu còn tàn nhẫn hơn. Tình cảm là thứ không thể gượng ép được. Chính vì lí do đó anh chia tay, anh không nghĩ chị lại sốc và rời đi như vậy.

    Giờ đây chị em không nghe máy của em, không muốn nhìn mặt em chỉ vì chị biết em yêu anh. Chị không trách em nhưng oán trách số phận trêu ngươi chị. Em khóc, em thương chị, thương mình nhưng thực sự em yêu anh ấy rất nhiều. Anh cũng nói không thể sống thiếu em được. Em phải làm sao đây chị ơi? Em có nên tiếp tục yêu và cưới anh không hay chia tay anh để không có lỗi với chị gái mình? Em mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang đau khổ khi rơi vào một cuộc tình quá nhiều trắc trở. Người đàn ông mà em yêu thương bây giờ, người mà em dự định lấy làm chồng lại chính là người năm xưa làm chị gái em đau khổ vì tình. Giờ đây giữa hai chị em có một rào cản khó phá vỡ. Em không biết có nên tiếp tục tình yêu này hay không khi mà vì điều đó có thể làm cho chị bị tổn thương.

    Câu chuyện tình của em và chị em đều thật buồn. Chị xin gửi lời cảm thông tới cả hai em vì thực sự ai rơi vào hoàn cảnh này cũng đều cảm thấy rất khổ tâm. Một bên là chị gái, tình thân ruột thịt, một bên là người mình yêu thương và khao khát được sống kiếp vợ chồng. Dù thế nào đi chăng nữa, cả ba người cũng đều khó đối diện với nhau. Tuy nhiên, đôi khi cuộc sống luôn đặt ra những thử thách như thế buộc ta phải đối diện.

    Chị nghĩ rằng lúc này em nên bĩnh tình để suy xét lại. Cũng như lời bạn trai em nói đấy, tình yêu là thứ không thể gượng ép và cái gì đã qua rồi thì không thể nào lấy lại được. Rõ ràng, bạn trai em bây giờ và chị gái em đã không thể tìm thấy tiếng nói chung trong tình yêu và vì thế mà họ chia tay. Nếu không phải là em thì giờ đây anh ấy cũng đang yêu một người con gái khác chứ không phả là chị em bởi giữa hai người họ không thể tiến xa hơn được nữa.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Điều quan trọng nhất vẫn là tất cả mọi người đều được hạnh phúc. Còn giờ đây, hãy cố gắng động viên, chia sẻ với chị gái em để chị ấy nhẹ lòng và nhìn nhận mọi chuyện dưới góc độ tích cực hơn em nhé. (Ảnh minh họa)

    Chuyện giữa chị gái em và anh ấy dù sao cũng đã là quá khứ. Có thể thời điểm này chị em đang bị sốc khi phát hiện ra tình cũ của mình giờ lại là bạn trai của em gái. Nhưng một thời gian nữa chị ấy sẽ hiểu.Vốn dĩ chị ấy và bạn trai em không thể yêu nhau dài hơn được nữa. Mà hiện tại, chính anh ấy mới cần cho cuộc sống của em gái mình. Chắc chắn chị ấy sẽ hiểu ra và chúc phúc cho em.

    Về phần em, em nên ngồi lại với chị gái và chia sẻ những suy nghĩ của mình. Chị em gái bắt đầu câu chuyện thật tâm tình, hãy bày tỏ sự cảm thông với chị ấy nhưng cũng mong chị ấy hiểu bây giờ, anh ấy chính là nguồn hạnh phúc của em. Chị tin rằng, khi nhận thấy rằng em gái mình đang được hạnh phúc thực sự, chị em sẽ gạt những rào cản tâm lí ấy sang một bên và vun vén cho hai em. Đừng vì những chuyện đã qua mà đánh mất đi những điều mà em cần trân trọng bây giờ.

    Rồi đây, chị gái em cũng sẽ gặp một người thuộc về chị ấy. Khi đó, mối quan hệ của cả ba người sẽ không còn khó xử nữa. Điều quan trọng nhất vẫn là tất cả mọi người đều được hạnh phúc. Còn giờ đây, hãy cố gắng động viên, chia sẻ với chị gái em để chị ấy nhẹ lòng và nhìn nhận mọi chuyện dưới góc độ tích cực hơn em nhé.

    Chúc em sớm giải quyết được vấn đề của mình và luôn luôn mạnh khỏe!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đường tình ngang trái khi yêu tình cũ của chị gái

Share This Page