Trai tân lấy gái nạ dòng, thì sao?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 11, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 269)

    Ừ thì mọi người bảo tôi ngu, bảo tôi dở hơi khi đường đường là trai tân chưa vợ lại đi lấy một cô đã có chồng, có con riêng. Nhưng ở đời, phải tới khi nhắm mắt xuôi tay mới biết ai dại, ai khôn. Nếu mọi người không thể gửi tới tôi một lời chúc phúc, thì xin đừng ném đá vào cuộc hôn nhân chỉ vừa mới bắt đầu của chúng tôi.

    Bài liên quan:

    Đường tình ngang trái khi yêu tình cũ của chị gái

    Những lời chúc Valentine 2015 hay và ý nghĩa nhất

    Những màn tỏ tình, cầu hôn chấn động năm 2014

    Rất ít phụ nữ hiểu về cơ thể mình!


    Lẽ nào, mọi người cứ phải sỉ nhục cho bằng được một người đàn ông yêu thương và trân trọng vợ mình. Lẽ nào mọi người cứ muốn người phụ nữ đã từng bất hạnh trong hôn nhân khi không tìm được người đàn ông tử tế giờ lại bị đọa đày dù tìm được người mình yêu?

    Xin cảm ơn mọi người khi đã đặt tôi ở vị thế cao đến vậy. Mọi người đánh giá tôi là chàng trai đạo đức tốt, công việc ổn định, gia đình có điều kiện… Với tôi, sự đánh giá đó là một ưu ái quá lớn. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc lấy một người phụ nữ đã từng trải qua hôn nhân như vợ tôi bây giờ là một thất bại. Đến giờ, tôi vẫn cảm thấy rằng, có được cô ấy là may mắn lớn nhất của cuộc đời tôi. Nếu có một điều tiếc nuối hay oán trách duy nhất thì đó là số phận đã cho tôi gặp cô ấy quá muộn màng.

    Vợ tôi là một người phụ nữ tuyệt vời. Tôi tin, cô ấy là khao khát của mọi người đàn ông về một người vợ. Đã vậy, từng thất bại một lần trong hôn nhân khiến vợ tôi càng trân trọng hơn bao giờ hết hạnh phúc hiện đang có. Tôi không quan tâm quá khứ cô ấy là của ai, tôi chỉ nghĩ về việc giờ cô ấy yêu tôi, hết lòng hết sức vì chồng, vì con, vun vén cho cái gia đình này. Thử hỏi, một người chồng còn cần gì hơn thế nữa ở vợ?

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tôi, trai tân, lấy gái nạ dòng thì đã sao? (Ảnh minh họa)

    Lấy cô ấy, tôi không chỉ có một người yêu mà còn có một người phụ nữ quá chỉn chu trong căn nhà này. Có đôi lúc tôi trộm nghĩ, nếu không phải là cô ấy mà là một cô gái trẻ măng nào đó, có lẽ tôi sẽ phải vất vả nhiều hơn. Còn vợ tôi thì hoàn toàn khác. Cô ấy làm mọi việc trong một niềm hạnh phúc và luôn mang tới cho tôi cảm giác ấm áp, bình yên mỗi khi về nhà.

    Cưới cô ấy, tôi không chỉ có một người vợ, mà còn có thêm một cậu con trai thật dễ thương. Cái cảm giác không chỉ trở thành chồng mà còn ngay lập tức được làm bố giúp tôi thêm trưởng thành, chững chạc hơn. Tôi thấy mình bỗng chốc vươn mình đứng dậy trở thành người đàn ông, trở thành trụ cột trong gia đình. Với ai đó, điều ấy có thể là áp lực nhưng với tôi nó lại là một niềm tự hào và hạnh phúc. Không tự hào sao được khi nhận ra rằng mình trở thành chỗ dựa cả cuộc đời cho những người thương yêu mình.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Xét cho cùng, thước đo hạnh phúc của một người đàn ông “trai tân” hay “trai có vợ” cuối cùng vẫn làm cảm thấy yêu và được yêu trong tổ ấm của mình. Tôi có điều đó, thậm chí đong đầy. Vậy tôi còn gì phải hối tiếc hay than phiền? (Ảnh minh họa)

    Tôi thấy mình được quá nhiều khi lấy một người như cô ấy làm vợ. Cuộc sống thật may mắn với tôi khi cho tôi lấy được một người đã từng đi qua thương đau. Chính cô ấy dạy cho tôi hiểu giá trị của gia đình lớn đến nhường nào. Chính cô ấy dạy cho tôi biết cần phải trân trọng hạnh phúc ra sao. Với tôi, tất cả những điều đó là một niềm hạnh phúc lớn lao vô bờ bến. Xét cho cùng, thước đo hạnh phúc của một người đàn ông “trai tân” hay “trai có vợ” cuối cùng vẫn làm cảm thấy yêu và được yêu trong tổ ấm của mình. Tôi có điều đó, thậm chí đong đầy. Vậy tôi còn gì phải hối tiếc hay than phiền?

    Vì thế, xin đừng bao giờ nhòm ngó vào tổ ấm của tôi mà buông vài lời chép miệng “Chắc bị mồi chài chứ trai tân đi lấy gái nạ dòng”. Ừ thì nạ dòng, nhưng tôi chỉ cần người ấy mà thôi!

    (nguyenthanhtung@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Trai tân lấy gái nạ dòng, thì sao?

Share This Page