Biostar ra mắt bo mạch chủ dòng gaming Hi-Fi Z97Z7

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 11, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 302)

    Biostar chính thức ra mắt bo mạch chủ mới nhất Hi-Fi Z97Z7, bo mạch chủ từng được bình chọn là sản phẩm Best value, Golden Award từ các trang review uy tín.


    Hi-Fi Z97Z7 được coi là sản phẩm mở màn cho dòng Gaming của Biostar, đánh dấu một bước tiến mới của công ty này khi tiếp tục cung cấp các sản phẩm cạnh tranh, đảm bảo người dùng được trải nghiệm đầy đủ những tính năng cao cấp nhưng hợp lý về giá .

    [​IMG]

    Ấn tượng đầu tiên của Biostar Hi-Fi Z97Z7 là vẻ bề ngoài cao cấp: toàn bộ bo mạch chủ có đen mạnh mẽ tuy nhiên, hai tấm tản nhiệt bắc và nam lại có màu vàng đồng, tạo thành một sự kết hợp độc đáo. PCgameware viết: “Mở hộp Biostar Hi-Fi Z97Z7 là một trải nghiệm tuyệt vời... Có thể là vì tất cả mọi thứ đều được sắp đặt và thiết kế một cách đơn giản và tinh tế.”

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Về mặt tính năng, công nghệ in-house do BIOSTAR phát triển ở dòng sản phẩm chú trọng hỗ trợ Super Hi-Fi Audio và nâng cấp công suất điều chỉnh lên Hi-Fi Power và Hi-Fi AMP.

    Tụ điện thể rắn Super Durable Solid Caps với thiết kế ESR siêu thấp nhằm tăng gấp đôi tuổi thọ. Thiết kế nguồn điện 8-bước cung cấp khả năng overclocking tốt. Ngoài ra, Hi-Fi Z97Z7 còn được trang bị Super Hi-Fi Audio Connector, loại 30uF “Golden” connector truyền dẫn tín hiệu chuẩn, ít bị ô xi hoá và cho chất lượng âm thanh phòng thu.

    [​IMG]

    Tính năng mới Super Durable Ferrite Choke cho phép hiệu năng vận hành cao hơn, tiêu tốn ít năng lượng hơn và đảm bảo tính ổn định cho dòng điện chạy qua bảng mạch. Ngoài ra, còn phải kể đến thiết kế Super Conductive Heatsink cho phép làm mát nhanh siêu tốc, giúp máy vận hành ổn định, liên tục với cường độ cao.

    Với vỏ hộp siêu bền, Hi-Fi Z97Z7 đảm bảo kết nối ổn định, đảm bảo và liên tục giữa bo mạch chủ và các cáp ngoại biên. Cuối cùng, tính năng Super Rapid Debug 3, cung cấp những mã thông tin POST tối cần thiết trên màn hình LED sống động, là “cứu cánh” khi hệ thống gặp rắc rối.

    Thông tin chính về bo mạch chủ Hi-Fi Z97Z7:

    -Sử dụng chipset Intel Z97

    -Hỗ trợ Gen Intel Gen Intel® Core™ Processors

    -Hỗ trợ 4-DIMM DDR3-2800(OC)/ 2600(OC)/ 2400(OC)/ 2200 tối đa tới 32G

    -Hỗ trợ HDMI 4K, 2K độ phân giải cao, cho hình ảnh sắc nét.

    -100% Solid Capacitors

    -Tích hợp công nghệ BIOSTAR Hi-Fi

    -Hi-Fi Cap truyền âm thanh trung thực, ít nhiễu

    -Hỗ trợ PCIe M.2(10Gb/s)

    -Hỗ trợ SATA Express(10Gb/s)

    Bo mạch chủ Hi-Fi Z97Z7 có giá dự kiến 119 USD

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Biostar ra mắt bo mạch chủ dòng gaming Hi-Fi Z97Z7

Share This Page