Giải Grammy nổi hơn nhờ mạng xã hội

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 10, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 314)

    (PCWorldVN) Những cái tên đoạt giải thưởng âm nhạc hàng năm của Mỹ - Grammy - hôm 8/2 vừa qua không mấy bất ngờ. Nhưng Internet, cụ thể hơn là các trang mạng xã hội đã có công tiếp thị rất lớn cho Grammy năm nay.


    Xét ở toàn cầu, có đến 20,9 triệu tweet và 45 triệu post đề cập đến giải thưởng âm nhạc này chỉ từ 5 giờ chiều đến 11:40 phút tối (giờ địa phương). So với 25 triệu người theo dõi chương trình TV về giải Grammy lần thứ 57 tại Mỹ thì hai con số trên cho thấy "màn hình thứ hai" của người dùng rõ ràng là công cụ duy nhất để cập nhật thông tin đối với rất nhiều người.

    [​IMG]
    Sam Smith, người đoạt 4 giải Grammy lần thứ 57, được cộng đồng mạng xã hội bàn tán nhiều nhất trong vài ngày qua.

    Chủ đề nóng nhất là nói về Kanye West; còn tweet nhiều nhất trong vòng một phút là về album xuất sắc nhất năm của Beck, tiếp theo là Madonna và bản ghi âm xuất sắc nhất năm của Sam Smith. Smith cũng có lượng thảo luận nhiều nhất trên Facebook, tiếp đến mới là màn trình diễn của Madonna.

    Giải Bản ghi âm xuất sắc nhất năm càng tỏa sáng hơn nữa so với 3 giải còn lại của anh phần lớn nhờ vào người đàn ông đã khiến tim anh tan vỡ, là cảm hứng cho bài "Stay with me" của anh.

    Bạn có thể xem mật độ tweet và gắn hashtag từ "Grammy" như bên dưới.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Giải Grammy nổi hơn nhờ mạng xã hội

Share This Page