Jack Ma và Alibaba đầu tư vào Meizu 590 triệu đô la Mỹ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 10, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 288)

    (XHTT) Với số tiền khổng lồ được đổ vào Meizu, Jack Ma và Alibaba đang cho thấy tham vọng của mình trong việc dấn sâu vào thị trường di động.


    Trong một thông báo mới được phát đi, Tập đoàn Alibaba của tỷ phú Jack Ma cho biết họ sẽ đầu tư 590 triệu đô la Mỹ để mua lại một phần cổ phiếu của Meizu Technology Corporation. Đây là sự kết hợp khá thú vị bởi Meizu vốn nổi tiếng với các sản phẩm phần cứng, trong khi đó Alibaba lại là một trong những tập đoàn thương mại điện tử thành công nhất Trung Quốc.

    [​IMG]

    Theo ông Yongxiang – CEO đương nhiệm của Meizu: “Việc hợp tác với Alibaba sẽ cho phép Meizu tiếp tục phát triển và kinh doanh các sản phẩm điện thoại thông minh và các thiết bị thông minh khác trong cùng một hệ sinh thái”. Điều này một phần đến từ việc Meizu sẽ tận dụng được các lợi thế sẵn có của YunOS. Đây là hệ điều hành đang được Alibaba tập trung đầu tư phát triển trong vài năm trở lại đây.

    Với sự kết hợp của Meizu và Alibaba, nhà sản xuất các thiết bị di động đến từ Trung Quốc có thể tận dụng mạng lưới thương mại điện tử hùng mạnh của hãng này để thúc đẩy thị phần. Trong khi đó, Jack Ma và Alibaba có thể sử dụng Meizu như một giải pháp đầu ra cho hệ điều hành YunOS.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Jack Ma và Alibaba đầu tư vào Meizu 590 triệu đô la Mỹ

Share This Page