MacBook Air sống sót kỳ diệu sau cú rơi từ trên máy bay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 10, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 337)

    (XHTT) Chiếc MacBook Air vẫn sống, dù có bị hư hỏng không hề nhẹ sau cú rơi từ độ cao hơn 300 mét.


    Đang bay lượn và ngắm cảnh trên chiếc máy bay nhỏ của mình thì chiếc kính che phía trên của máy bay bất ngờ bật mở, khiến chiếc túi đựng laptop bay ra ngoài và rơi xuống đất. Đó chính là những gì đã xảy ra với một viên phi công tại Nam Phi, khi anh này đang bay ở độ cao 1000 foot (hơn 300 mét).

    [​IMG]

    Một người nông dân ở gần đó đã phát hiện chiếc túi bị rơi, bên trong có chứa một chiếc MacBook Air, giấy phép bay và một số giấy tờ, trong đó có cả thông tin liên lạc của người này để tìm cách trả lại.

    Cuối cùng, khá may mắn cho người phi công khi có thể nhận lại chiếc túi của mình, và còn bất ngờ hơn khi chiếc MacBook Air của anh ta vẫn còn sống sót.

    Sau khi rơi từ độ cao hơn 300 mét, chiếc MacBook bị móp méo, hệ thống làm mát bị hỏng, còn mặt kính trên trackpad bị nát vụn. Tuy nhiên, màn hình vẫn còn nguyên vẹn, hiển thị tốt và khi bật thì vẫn có thể chạy được, với việc được trang bị ổ cứng SSD thì có lẽ dữ liệu trong máy cũng vẫn còn nguyên.

    [​IMG]

    Sau khi nhận lại chiếc máy, anh này mang đến Apple Store trong khu vực để sửa chữa, tuy nhiên nhân viên tại đây chẳng hề tin câu chuyện mà anh kể.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - MacBook Air sống sót kỳ diệu sau cú rơi từ trên máy bay

Share This Page