Máy tính bảng chuyên chơi game Shield Tablet hứa hẹn được ra mắt sớm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 10, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 275)

    (XHTT) Những chiếc máy tính bảng dòng "Shield Tablet" được xem như những thiết bị tham chiếu đồng thời cũng là dòng máy chủ lực của NVIDIA. Dòng thiết bị có cấu hình mạnh mẽ, chạy chip xử lý do chính Nvidia phát triển và quan trọng nhất chính là hỗ trợ hoàn hảo cho việc chơi game trên những thiết bị di động.


    NVIDIA Shield Tablet thế hệ đầu tiên đã được ra mắt khá lâu, tuy nhiên không gây được nhiều tiếng vang, một phần do cấu hình của thiết bị chưa thực sự ấn tượng cùng với việc phát triển quá mạnh mẽ của dòng chip Snapdragon đến từ Qualcomm.

    [​IMG]

    Chip xử lý Tegra X1 là dòng chip chủ đạo trong năm 2015 của Nvidia. Ảnh: Internet

    Tuy nhiên, điều này có thể sẽ thay đổi khi thế hệ tiếp thao của Shield Tablet được ra mắt. Máy được dự đoán sẽ sở hữu dòng chip Tegra X1 cao cấp từ Nvidia, dòng chip này chỉ vừa được giới thiệu tại sự kiện CES 2015 hồi tháng 1. Về lý thuyết, chip Tegra X1 đạt hiệu năng mạnh gấp đôi so với thể hệ cũ là Tegra K1 và khả năng xử lý gần tương đương PC khi xử dụng GPU có cùng công nghệ Maxwell.

    [​IMG]

    Khả năng xử lý ấn tượng của Tegra X1 khi so sánh với tiền nhiệm là Tegra K1. Ảnh: Internet

    Về thời điểm ra mắt thiết bị, Nvidia đã từng tuyên bố những thiết bị đầu tiên sở hữu chip Tegra X1 sẽ ra mắt vào đầu nửa năm nay. Mặc dù chưa có thông tin cự thể nhưng Shield Tablet vẫn được hứa hẹn sẽ ra mắt sớm như là một thiết bị tham chiếu và chủ lực từ phía Nvidia. Hiện tại cấu hình chính thức của Shield Tablet vẫn chưa được tiết lộ.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Máy tính bảng chuyên chơi game Shield Tablet hứa hẹn được ra mắt sớm

Share This Page