Apple chính thức tung iOS 8.3 beta, iOS 8.4 đang được phát triển

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 10, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 261)

    (XHTT) Không chỉ dừng lại ở iOS 8.2, Apple dự kiến sẽ còn ra mắt thêm phiên bản iOS 8.3, và thậm chí cả iOS 8.4 trong thời gian tới đây.


    Mới đây, Apple đã chính thức phát hành phiên bản iOS 8.3 beta 1 cho các nhà lập trình viên iOS. Đây là trường hợp rất hiếm hoi của Apple khi tung cùng lúc 2 phiên bản beta trong cùng một thời điểm. Trong khi, phiên bản mới nhất hiện đang được các lập trình viên thử nghiệm đó chính là iOS 8.2, bản nâng cấp dành riêng cho Apple Watch.

    Vậy iOS 8.3 và iOS 8.4 có gì mới?


    Bàn phím Emoji

    [​IMG]

    Giao diện bàn phím Emoji kèm một số biểu tượng mới, đồng thời hãng đã loại bỏ việc đánh dấu các biểu tượng ở từng trang, giúp người dùng có thể thoải mái khi di chuyển qua các thư viện emoji, thay vì phải chọn riêng lẻ từng chủ đề như trước đó.

    Xác thực qua 2 yếu tố

    [​IMG]

    Người dùng Gmail hay các dịch vụ của Google trên thiết bị iOS 8.3 giờ đã có thể xác thực tài khoản qua 2 yếu tố (2FA) khi đăng nhập trực tiếp bằng ứng dụng, nhằm tăng cường tính bảo mật.

    Wireless CarPlay

    [​IMG]

    iOS 8.3 beta nay đã có hỗ trợ cả chức năng CarPlay ‘không dây’, cho phép người dùng có thể kết nối thiết bị của họ với chiếc xe thông qua hệ thống CarPlay. Trước đây, người dùng phải sử dụng cổng lightning để kết nối.

    Bên cạnh việc phát hành phiên bản iOS 8.3 beta cho các nhà phát triển, Apple đang ‘rục rịch’ chuẩn bị iOS 8.4, phiên bản này sẽ được hãng tích hợp thêm dịch vụ nghe nhạc trực tuyến mới, và dự án này có tên mã là Copper. Biết đâu người dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ âm thanh mới từ Beats Audio trên iOS 8.4.

    [​IMG]

    Năm ngoái, Apple đã bỏ ra 3 tỷ USD để sở hữu hãng âm thanh danh tiếng Beats Audio. Đây cũng là thương vụ mua lại lớn nhất từ trước đến nay Apple từng thực hiện.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple chính thức tung iOS 8.3 beta, iOS 8.4 đang được phát triển

Share This Page