Địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi trong Valentine 2015 ở Hà Nội

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 10, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 229)

    Rạp chiếu phim

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Lễ tình yêu năm nay, các bạn có thể chọn cho mình những bộ phim tình cảm lãng mạn hoặc những bộ phim hài nhẹ nhàng. Ảnh minh họa.

    Đi xem phim nghe có vẻ “hơi cũ” nhưng chưa bao giờ là nhàm chán với các cặp đôi đang yêu. Lễ tình yêu năm nay, các bạn có thể chọn cho mình những bộ phim tình cảm lãng mạn hoặc những bộ phim hài nhẹ nhàng. Đặc biệt, giới trẻ đang nóng lòng đón chờ "Fifty shades of Grey" – "50 Sắc thái" sẽ công chiếu vào dịp Valentine 2015 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

    Quán cà phê lãng mạn là địa điểm hấp dẫn để đi chơi Valentine

    Một quán cà phê lãng mạn với những góc riêng, ánh nến lung linh, những bản tình ca ngọt ngào sẽ là một không gian tuyệt vời cho các cặp đôi ở bên nhau.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Một quán cà phê lãng mạn với những góc riêng, ánh nến lung linh, những bản tình ca ngọt ngào sẽ là một không gian tuyệt vời cho các cặp đôi ở bên nhau. Ảnh minh họa.

    Tại Hà Nội, bạn có thể ghé đến các quán cafe có thiết kế ấm cúng và hiện đại như cafe Align ở Khúc Hạo, Đường Thành hay Mã Mây. Các cặp đôi mê Rock và phong cách retro có thể ghé Echoes Café tại Hạ Hồi. Urban Station Coffee ở phố Quang Trung với đồ uống ở mức khá, có góc nhìn ra hồ Thiền Quang cũng là lựa chọn khá thú vị. Nếu thích khu phố cổ và phong cách ấm cúng thì cặp đôi nên ghé tới Avalon Cafe ở Cầu Gỗ và Đinh Tuyên Hoàng.

    Hồ Gươm

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Năm nay ngày Lễ tình nhân cận kề với dịp Tết Nguyên đán nên Hồ Gươm sẽ được trang hoàng lộng lẫy, đèn hoa lung linh. Ảnh minh họa.

    Valentine năm nay vào 26 Tết âm lịch, bạn và người ấy muốn có một buổi hẹn hò thật khác biệt và lãng mạn? Hãy thử cùng nhau đến một nơi mà chẳng mấy người lựa chọn: Hồ Gươm. Năm nay ngày Lễ tình nhân cận kề với dịp Tết Nguyên đán nên Hồ Gươm sẽ được trang hoàng lộng lẫy, đèn hoa lung linh. Hai bạn có thể cùng nhau đi dạo quanh hồ, tận hưởng sự thú vị của việc ăn kem giữa trời lạnh, hoặc đặt bàn tại các quán cafe quanh Hồ Gươm như Highland Coffee, Lục Thủy, The Balcony, Avalon coffee v.v... để ngắm nhìn Hồ Gươm lung linh huyền ảo về đêm.

    Hồ Tây

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Ở Hồ Tây hai bạn có thể đi dạo quanh bờ hồ Trúc Bạch hay đạp vịt bên Hồ Tây, cùng ghé vào một quán cà phê, nhà hàng ven hồ hoặc đơn giản là ngồi bên nhau ngắm hoàng hôn chiều Hồ Tây. (Ảnh minh họa).

    Đường Thanh Niên – Hồ Tây luôn là một trong những thiên đường của các cặp đôi. Đến đây, các cặp đôi có thể đi dạo quanh bờ hồ Trúc Bạch hay đạp vịt bên Hồ Tây, cùng ghé vào một quán cà phê, nhà hàng ven hồ hoặc đơn giản là ngồi bên nhau ngắm hoàng hôn chiều Hồ Tây.

    Đi tiếp về khu vực đường Hàn Quốc và đường Nhật Bản, con đường ven theo Hồ Tây chạy qua khu biệt thự Tây Hồ dẫn đến công viên nước vào buổi tối, nhìn qua bên kia hồ, những ánh đèn đường lập lòe sẽ tạo nên khung cảnh thật sự lãng mạng. Đối với những bạn trai muốn tỏ tình, nơi đây thực sự là không gian lý tưởng; bạn có thể tận dụng con đường vắng này để tạo nên những pha tỏ tình bất ngờ và lãng mạn nhất cho bạn gái như thắp nến, xếp hoa hồng v.v... mà không ngại người xung quanh.

    Ngoài ra, cứ đến dịp valentine hàng năm, Công viên nước Hồ Tây thường tổ chức các gói tình nhân tại khu đu quay lớn nhất Hà Nội. Với khoảng 300 ngàn đồng, hai bạn sẽ được ngồi trên các lồng quay ngắm không gian Hà Nội về đêm trong khoảng nửa tiếng và được tặng kèm theo một chiếc bánh ngọt dễ thương.

    Các khu vui chơi, trung tâm mua sắm

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Các khu vui chơi là một ý tưởng không tồi cho một ngày Lễ tình nhân vừa lãng mạn vừa vui tươi. Ảnh minh họa.

    Nếu muốn một ngày hẹn hò với nhiều hoạt động vui nhộn, tràn ngập tiếng cười thì các bạn hãy lựa chọn các khu vui chơi giải trí như ở Times City, Lotte, Vincom, Royal City, The Garden... Các khu vui chơi là một ý tưởng không tồi cho một ngày Lễ tình nhân vừa lãng mạn vừa vui tươi.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi trong Valentine 2015 ở Hà Nội

Share This Page