7 điều phụ nữ luôn mong đợi ở chồng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 10, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 244)

    Sửa chữa vật dụng trong nhà

    Phụ nữ hoàn toàn có thể xử lý chiếc bóng đèn bị cháy, chiếc ghế bị hỏng hay những vật dụng cơ bản khác trong nhà. Thế nhưng, sẽ thật tuyệt nếu có bàn tay người đàn ông trong gia đình sửa sang lại mọi thứ.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Ảnh minh họa

    Biết nấu nướng

    Phụ nữ vẫn luôn tự nhủ rằng đàn ông thực chất chỉ là những đứa trẻ to xác nhưng điều đó không có nghĩa là họ phải chăm sóc bạn cả đời. Đôi khi bạn có thể khiến cho vợ mình bất ngờ bằng một buổi tối "tự biên tự diễn", đảm bảo vợ bạn sẽ vô cùng cảm kích!

    Dọn dẹp nhà cửa

    Đã qua rồi thời kỳ công việc gia đình được phân chia theo giới tính. Đối với những người phụ nữ độc lập, họ cũng bận rộn với rất nhiều thứ. Hãy làm giúp cô ấy một phần công việc nhà để khi về, cô ấy sẽ vô cùng nhẹ nhõm khi thấy núi công việc của mình đã được chồng làm vơi bớt.

    Giặt giũ

    Dù là người độc lập hay không thì phụ nữ luôn thích người đàn ông ga lăng và sạch sẽ. Vì vậy, không có gì phải đắn đo khi bạn giúp vợ mình giặt giũ, là ủi, thậm chí là cho đống quần áo vào máy giặt thôi, bạn cũng ghi điểm rồi.

    Biết ăn mặc phù hợp

    Bạn nên xem xét kỹ vấn đề này, đặc biệt là đối với những người phụ nữ luôn coi trọng hình ảnh của bản thân.

    Biết quản lý tài chính

    Ngày nay, phụ nữ hầu hết là những người rất độc lập trong cuộc sống. Họ luôn suy nghĩ trước nhất đến sự an toàn ổn định của bản thân và cách làm thế nào để tiết kiệm. Họ biết lúc nào nên chi tiêu mạnh tay và lúc nào nên hạn chế. Vốn dĩ họ có thể làm chủ được tài chính trong gia đình. Thế nhưng, sẽ thật tuyệt nếu có một người chồng cũng biết cách kiếm tiền và quản lý tài chính như vậy.

    Chăm sóc khi vợ ốm

    Còn gì tuyệt vời hơn khi lúc ốm đau có người thân yêu ở bên cạnh chăm sóc cho mình, hơn nữa lại là một người đàn ông. Chỉ cần những cử chỉ chăm sóc nhỏ bé thôi cũng có thể khiến bạn trở thành người đàn ông ấm áp và tuyệt vời trong mắt cô ấy.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 7 điều phụ nữ luôn mong đợi ở chồng

Share This Page