Macbook Air 2015 có thể ra mắt trong tháng 2, không có bản 12"

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 9, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 315)

    (XHTT) Trái với những tin đồn trước đó, một nguồn tin mới đây đã đưa ra những thông tin mới về sự ra mắt của MacBook Air thế hệ mới.


    Sau hàng loạt tin đồn về những cải tiến mà Apple sẽ áp dụng trên chiếc MacBook Air phiên bản tiếp theo, sản phẩm chưa ra mắt này đã nhận được sự chú ý lớn từ phía những người yêu công nghệ. Từng có thông tin về việc MacBook Air 2015 sẽ mỏng hơn, có màn hình 12-inch hay sẽ được bổ sung thêm nhiều màu sắc giống iPhone, tuy nhiên đây chỉ là những tin đồn và vẫn chưa được kiểm chứng thực sự dù độ tin cậy khá cao.

    [​IMG]

    Mới đây, một blog công nghệ từ cộng hoà Séc lại đưa ra một thông tin hoàn toàn mới khiến nhiều người bất ngờ. Đó là Apple sẽ ra mắt MacBook Air 2015 sớm hơn dự tính và cũng sẽ không có nhiều thay đổi bất ngờ như nhiều người kỳ vọng.

    Theo đó, MacBook Air 2015 sẽ được giới thiệu ngay trong tháng này. Qua ảnh chụp màn hình, có thể thiết bị nói trên sẽ được tung ra vào một sự kiện được tổ chức vào 15:00, ngày 24/2/2015 (tức hơn 2 tuần nữa).

    [​IMG]

    Cũng theo nguồn tin này, phiên bản 2015 sẽ có mức giá rẻ hơn giá niêm yết của các thế hệ trước. Dù chưa rõ cấu hình nhưng kích thước màn hình của chúng vẫn được giữ nguyên là 11-inch và 13-inch. Đây có thể là bước “chống cháy” của Apple vì không muốn người hâm mộ phải chờ đợi lâu nữa, nhưng nhiều khả năng họ cũng sẽ giới thiệu một phiên bản 12-inch, nhưng trong một thời điểm khác.

    Mặc dù nguồn tin này khẳng định khá chắc chắn, nhưng chúng ta vẫn phải chờ kết quả thực tế xem sao. Sẽ mất hơn 2 tuần chờ đợi nữa để xem liệu MacBook Air mới có thực sự được giới thiệu vào ngày 24/2 tới không.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Macbook Air 2015 có thể ra mắt trong tháng 2, không có bản 12"

Share This Page