Windows (Phone) 10 sẽ được cập nhật cả với những thiết bị có Ram chỉ 512MB

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 9, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (XHTT) Microsoft hiện đang rất quyết tâm không đi lại vết xe đổ của chính mình vài năm về trước. Hãng đã từ bỏ hàng loạt thiết bị có cấu hình cũ, điều này gây thất vọng với phần lớn người dùng khi Microsoft ra mắt phiên bản hệ điều hành trên di động Windows Phone 8. Với phiên bản lớn vừa ra mắt, mọi thiết bị di động hiện đang chạy Windows Phone 8 đều có thể nhận được bản nâng cấp lên Windows (Phone) 10.


    Những thiết bị giá rẻ chạy Ram 512MB lại chiếm một phần không hề nhỏ doanh số bán hàng của Nokia lúc trước. Chiếc Lumia 520 huyền thoại chính là một ví dụ điển hình, tuy nhiên Windows (Phone) 10 là một bản cập nhật lớn và không ít người dùng lo ngại rằng thiết bị của họ sẽ bị Microsoft bỏ rơi.

    Tuy nhiên, một thông tin đáng mừng khi ông Joe Belfiore - phó chủ tịch mảng Windows của Microsoft đã cung cấp một số thông tin ban đầu trên Twitter của ông. Cụ thể, những thiết bị có dung lượng Ram thấp chỉ 512MB đang được Microsoft thử nghiệm khả năng hoạt động khi cập nhật lên Windows (Phone) 10.

    [​IMG]

    Chiếc Lumia 520 chứng minh sức sống mãnh liệt cho những thiết bị dòng cấu hình thấp nói chung khi vẫn nhận được sự quan tâm từ Microsoft, Windows (Phone) 10 sẽ đến với tất cả thiết bị dù với cấu hình chỉ có Ram 512 MB. Ảnh: Internet

    Ông còn nhấn mạnh 2 vấn đề đối với những dòng thiết bị có dung lượng Ram thấp, đầu tiên Microsoft có tham vọng lớn khi muốn cập nhật những thiết bị giá rẻ lên được Windows (Phone) 10 và vấn đề tiếp theo đó chính là một vài chức năng chắc chắn sẽ bị hạn chế do cấu hình phần cứng.

    Mặc dù vậy, đây vẫn là một tín hiệu đáng mừng ít nhất là đối với người dùng. Họ đã có thể an tâm phần nào khi ngày trước đã bỏ tiền để mua về những thiết bị giá rẻ có Ram chỉ 512MB và Microsoft hứa hẹn hỗ trợ lâu dài.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Windows (Phone) 10 sẽ được cập nhật cả với những thiết bị có Ram chỉ 512MB

Share This Page