Em không yêu anh nhưng lại trót "dính" bầu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 9, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 291)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Chưa bao giờ em cảm thấy hoảng loạn như lúc này. Em không biết mình phải làm sao. Em mong chị cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Tiết kiệm chi phí với 3 mẹo tránh thai tự nhiên

    Những địa điểm hẹn hò Valentine 2015 lãng mạn cho các cặp đôi ở Sài Gòn

    Xin anh đừng làm phiền quãng đời mới của em

    Tôi đã phụ tình người nuôi mình 5 năm


    Theo mọi người đánh giá, em là cô gái hoạt bát, hòa đồng, dễ gần. Có lẽ vì vậy mà em cũng được khá nhiều chàng trai để ý. Tuy nhiên, em chưa nhận lời yêu một ai cả. Thực ra trước đây em cũng có người yêu nhưng chúng em vừa mới chia tay. Thời điểm này, em chỉ muốn sống là một người tự do, tận hưởng cuộc sống và không muốn mệt đầu vì những chuyện yêu đương.

    Có lẽ vì không là người yêu của ai hết nên em cũng có phần thoải mái, phóng khoáng hơn trong các mối quan hệ. Bao nhiêu năm bên người cũ, anh ấy rất ghen tuông nên em chẳng được gặp gỡ, chơi bời với những người bạn nam khác. Vì vậy sau khi chia tay, em tích cực đi giao lưu, hội họp với nhiều nhóm bạn hơn.

    Mọi chuyện bắt đầu trở nên nghiêm trọng khi em đi quá giới hạn với một người trong nhóm bạn. Đó là một hôm cả hai đứa em cùng uống say. Bọn em đã đi nhà nghỉ với nhau trong trạng thái say mèm. Tỉnh dậy, cả hai đứa đều rất hốt hoảng. Tuy nhiên anh ấy động viên em rằng cả hai đứa say như thế thì không có chuyện gì xảy ra đâu nên em cũng tạm yên lòng.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Em và anh ta hoàn toàn không yêu nhau nhưng chỉ vì một lần lầm lỡ mà em mang bầu. (Ảnh minh họa)

    Nhưng em đã quá chủ quan. Cho tới khi cái thai được 3 tháng em mới phát hiện ra. Em đau khổ vô cùng. Em gặp người kia. Anh ta không phải người khốn nạn. Anh ta có nói nếu em muốn cưới thì anh ta sẵn sàng nhưng chắc cả hai đứa đều khổ vì bọn em hoàn toàn không hề yêu thương gì nhau, lấy nhau như vậy cũng.

    Cả hai đứa em đều rất hoang mang. Chúng em chưa sẵn sàng cho việc kế hôn chứ đừng nói là kết hôn với một ngườ lạ hoắc mà mình không hề yêu. Giờ bọn em phải làm gì khi cái thai trong bụng em mỗi lúc một lớn dần. Em thực sự không muốn cưới anh ta nhưng em sẽ phải đối diện với mọi người thế nào khi không chồng mà chửa?
    Em mong chị hãy cho em một lời khuyên! Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng chỉ vì một chút lầm lỡ mà giờ đây em đang có bầu với một người mà em không hề yêu thương. Giờ đây em không biết phải làm thế nào. Cưới thì sợ không hạnh phúc vì không hề yêu nhưng không cưới thì lo sợ sự cười chê từ mọi người.

    Có lẽ giờ đây, điều đầu tiên mà em cần nhìn nhận lại chính là hành động nông nổi của mình để dẫn tới hậu quả ngày hôm nay. Việc em thiếu kiểm soát bản thân đã khiến em tự đẩy mình vào tình huống éo le như thế này. Hi vọng rằng, đây sẽ là một bài học lớn cho em để sau này không bao giờ em phạm phải sai lầm như vậy nữa.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Khi có người lớn cùng tham gia, mọi người sẽ tìm ra hướng giải quyết thích hợp cho cả hai em. Đừng vội vàng quyết định điều gì lúc này, hãy nhìn thẳng vào sai lầm nhưng đừng dùng sai lầm này để sửa chữa một sai lầm khác. (Ảnh minh họa)

    Về việc kết hôn, chị nghĩ rằng lấy một người hoàn toàn xa lạ, không yêu thương, không có tình cảm với nhau là tự chuốc khổ vào thân. Cuộc hôn nhân đó không chỉ khiến một mình em đau khổ mà ngay cả chàng trai kia cũng sẽ phải đối diện với những điều không tốt. Vợ chồng là một điều gắn kết rất thiêng liêng, cần nền tảng của tình yêu, sự thấu hiểu. Còn giữa các em hoàn toàn không có những điều căn bản đó thì làm sao có thể có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nếu chỉ lấy nhau vì làm tròn trách nhiệm, e rằng sớm hay muộn gì cuộc hôn nhân đó cũng tan vỡ.

    Chị nghĩ rằng, lúc này, có lẽ em và người con trai đó nên ngồi lại bên nhau để cùng tìm hướng giải quyết. Em cũng nên chia sẻ chuyện này với mẹ và gia đình để họ giúp đỡ em. Khi có người lớn cùng tham gia, mọi người sẽ tìm ra hướng giải quyết thích hợp cho cả hai em. Đừng vội vàng quyết định điều gì lúc này, hãy nhìn thẳng vào sai lầm nhưng đừng dùng sai lầm này để sửa chữa một sai lầm khác. Hi vọng em và mọi người có thể tìm ra hướng thích hợp nhất. Đồng thời hi vọng sau này em không phạm phải sai lầm tương tự.

    Chúc em mạnh khỏe!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Em không yêu anh nhưng lại trót "dính" bầu

Share This Page