6 smartphone sắp được trang bị chip Snapdragon 810 được chú ý nhất hiện nay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 9, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 299)

    (XHTT) Mặc dù có nhiều tin đồn không hay nhưng Qualcomm vẫn sẽ trang bị chip Snapdragon 810 mớicủa mình vào loạt smartphone cao cấp đến từ LG, Sony, Microsoft hay Motorola trong năm nay.


    1. LG G4

    LG G Flex 2 là đại diện cho phân phúc điện thoại cao cấp mới với thiết kế cong năng động, có nhiều tính năng phong phú và hiệu suất nhanh hơn hẳn các thế hệ đi trước, đây cũng là smartphone đầu tiên của LG trang bị Snapdragon 810.

    Thiết bị kế tiếp trang bị chip Snapdragon 810 có thể là LG G4 với màn hình độ phân giải 3K, một thiết kế hoàn toàn khác biệt và tích hợp tính năng chống rung quang học vào camera 20MP.

    [​IMG]

    G Flex 2 và G4.

    2. Xiaomi - Mi5 & Mi Note Pro

    Trong khi Xiaomi Mi5 vẫn đang là ẩn số thì một vài thông số đáng chú ý của thiết bị này như màn hình 2K, chip Snapdragon 810 cùng với 3GB RAM đã bị lộ diện. Một cấu hình tương tự cũng sẽ được trang bị cho Mi Note Pro cùng với màn hình to hơn để cạnh tranh sòng phẳng với Note 4, “đứa con” khổng lồ đắt hàng của Samsung.

    [​IMG]

    Xiaomi Mi5.

    3. Motorola - Nexus 6 thế hệ mới

    Motorola và Qualcomm đã có một lịch sử hợp tác lâu dài để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời trên di động. Bước tiến tiếp theo chính là việc Motorola sẽ mang chip Snapdragon 810 lên sản phẩm mới của mình, đây được coi là bản nâng cấp của Nexus 6. Được biết, thiết bị này cũng sẽ sở hữu màn hình Quad HD 5.9 inch, có RAM 4GB.

    [​IMG]

    Nexus 6 thế hệ mới.

    4. Sony - Xperia Z4

    Cho dù đã được kéo dài thời lượng sử dụng pin, được cung cấp những bộ phim mới nhất hay thưởng thức âm nhạc chất lượng cao nhưng người dùng vẫn đòi hỏi ngày một cao hơn từ Xperia và Sony tin tưởng bộ xử lý mới của Qualcomm sẽ đáp ứng tốt những yêu cầu này. Như chúng ta đã biết, Z4 có thể được bán ra với 2 phiên bản để lựa chọn, hoặc với màn hình độ phân giải Full HD 1080 px và RAM 3GB, hoặc với màn hình Quad-HD cùng với RAM 4GB.

    [​IMG]

    Xperia Z4.

    5. Oppo - Find 9

    Oppo đã cam kết sẽ cung cấp cho người dùng những trải nghiệm điện tử thú vị nhất và Qualcomm cũng sẽ góp phần không nhỏ trong mục tiêu đó. Vào đầu năm, Oppo R5 đã tạo tiếng vang lớn với thiết kế smartphone mỏng nhất - 4.85mm nhưng sắp tới đây, điện thoại cao cấp mới của Oppo sẽ được cung cấp bộ xử lý Snapdragon 810, RAM 4GB và màn hình 2K kích thước 5.5 hoặc 6 inch.

    [​IMG]

    Oppo Find 9.

    6. Microsoft - Lumia 1030

    Tin đồn về chiếc smartphone Lumia sở hữu camera 50MP siêu khủng kèm với đèn flash LED thế hệ bốn và ống kính Zeiss đã xuất hiện từ cuối năm 2014, tuy nhiên thiết bị này có thể ra mắt vào tháng 9 tới đây và chạy nền tảng Windows 10, đặc biệt nó sẽ không thể thiếu chip Qualcomm Snapdragon 810.

    [​IMG]

    Lumia 1030.

    Nha Trang ( Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - 6 smartphone sắp được trang bị chip Snapdragon 810 được chú ý nhất hiện nay

Share This Page