ZenFone A450 chính thức ngừng bán tại thị trường Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 9, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 302)

    (XHTT) Sau màn ra mắt của ZenFone C, mẫu smartphone với màn hình 4.5 inch khác đến từ ASUS là chiếc A450 đã chính thức bị ngừng bán ra trên thị trường.


    Theo phản ánh của một số đại lý kinh doanh trên địa bàn Hà Nội, kể từ hôm nay, những chiếc ZenFone phiên bản A450 CG đã chính thức được ngừng bán ra trên thị trường. Cụ thể hơn, mẫu máy này sẽ bị tạm dừng phân phối bởi phía nhà sản xuất là công ty ASUS Việt Nam. Với lượng hàng vẫn còn trong kho của các đơn vị bán lẻ, việc kinh doanh vẫn tiếp tục diễn ra bình thường cho đến khi hết hàng.

    [​IMG]

    Trao đổi với Techz, Anh Tuân – đại diện truyền thông của một đơn vị bán lẻ lớn tại Hà Nội cho biết: “Việc dừng phân phối các sản phẩm thuộc dòng điện thoại ZenFone A450 CG là một phần trong kế hoạch kinh doanh đã được tính toán trước đó của ASUS. ZenFone A450 cũng chỉ được dừng bán kể từ khi ZenFone C chính thức được phân phối trên thị trường”.

    Về ZenFone A450 CG, đây là mẫu smartphone giá rẻ được ASUS phát hành vào thời điểm giữa năm 2014. Với màn hình IPS 4.5 inch cùng mức giá bán ra tương đối hợp lý, đây là sự lựa chọn của khá đông người sử dụng ở phân khúc sản phẩm có giá 2 triệu đồng.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - ZenFone A450 chính thức ngừng bán tại thị trường Việt Nam

Share This Page