Những sự cố kỳ bí thời hiện đại

Discussion in '1001 bí ẩn' started by bboy_nonoyes, Feb 9, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 899)

    Nhiều sự cố xảy ra mới đây vẫn còn là những bí ẩn hóc búa đối với con người, chẳng hạn như sự biến mất của một máy bay phản lực điều tra UFO hay cái chết của 2 kỹ thuật viên phòng thí nghiệm đeo mặt nạ chì.

    >>> Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người

    10. Sự cố Vela, năm 1979


    Một vệ tinh Mỹ phát hiện một tín hiệu "lóe đúp" ở Nam Ấn Độ Dương. Cố rất nhiều đồn đoán về nguồn gốc của chúng, trong đó có cả giả thuyết về một vụ thử bom hạt nhân bí mật hoặc một thiên thạch va chạm với vệ tinh.

    9. Sự cố chuyến bay số hiệu 1628, năm 1986


    Ba vật thể bay không xác định (UFO) được phát hiện di chuyển dọc theo một máy bay của Nhật phía trên khu vực Alaska suốt 50 phút đồng hồ. Nhiều người nhận đinh, đó có thể là các máy bay ném bom tàng hình đang được thử nghiệm. Tuy nhiên, phỏng đoán này chưa bao giờ được xác thực.

    8. Sự cố các mặt nạ chì, năm 1966


    Hai kỹ thuật viên điện tử được phát hiện đã chết trong tình trạng vẫn mặc áo khoác phòng thí nghiệm và đeo các mặt nạ bằng chì. Cơ quan điều tra xác định, các nạn nhân không có dấu hiệu thương tích. Tại hiện trường chỉ có một cuốn sổ chứa đựng những chỉ dẫn khó hiểu.

    [​IMG]

    7. Sự cố Ourang Medan, năm 1947


    Con tàu chở hàng huyền thoại Ourang Medan được phát hiện gần Indonesia với xác toàn bộ thủy thủ đoàn dường như bị đóng băng. Cho đến nay, người ta vẫn không hay biết gì về nguồn gốc, hành trình và số phận của con tàu.

    6. Sự cố Dyatlov Pass, năm 1959


    9 người đi bộ đường dài được phát hiện tử vong ở Nga với làn da nhuộm màu cam và quần áo nhiễm phóng xạ. Thi thể các nạn nhân có tổn thương bên trong, nhưng da không bị rách, thủng.

    5. Sự cố Kinross, năm 1953


    Mỹ đã phái một máy bay phản lực 2 người lái đi điều tra một UFO, nhưng rốt cuộc chiếc máy bay này đã biến mất không tăm tích. Radar đã quan sát được chiếc máy bay phản lực hợp nhất với UFO trước khi biến mất. Người ta cũng không bao giờ chứng kiến phi hành đoàn xuất hiện trở lại nữa.

    4. Sự cố kẻ bắn tỉa ma, năm 1927


    Nhà chức trách chưa bao giờ phát hiện kẻ đột nhập đã gây ra hàng loạt vụ bắn tỉa ở New Jersey năm 1927. Điều kỳ lạ là, mọi hiện trường tội ác đều không có bằng chứng. Các viên đạn dường như đều biến mất sau khi gây ra các vết thủng và hư hại.

    3. Sự cố mưa thịt Olympia Springs, năm 1876


    Các tảng thịt bất thần từ trên trời rơi xuống như mưa ở một khu vực nhỏ thuộc bang Kentucky, Mỹ. Chúng có hương vị như thịt cừu hoặc thịt hươu, nai. Một số người nghĩ chúng là mô phổi của ngựa hoặc trẻ sơ sinh.

    2. Sự cố Cando, năm 1994


    Các nhân chứng ở Tây Ban Nha đã nhìn thấy một quả cầu lửa khổng lồ trên bầu trời khoảng 1 phút, trước khi nó hủy hoại một bên quả đồi. Người ta phỏng đoán, quả cầu lửa có thể là một thiên thạch hoặc sự tích tụ các khí bay lên bị cháy.

    1. Điều kỳ diệu của mặt trời, năm 1917


    3 đứa trẻ Bồ Đào Nha đã phỏng đoán về sự xuất hiện của Thánh nữ đồng trinh Maria. 40.000 người đã tới và chứng kiến cảnh mặt trời tỏa ánh sáng muôn màu rực rỡ. Sự kiện đã được chính thức công nhận là một điều kỳ diệu.

    [​IMG]
    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Những sự cố kỳ bí thời hiện đại

Share This Page