Nên cài ứng dụng gì sau khi Jailbreak thiết bị iPhone? (Kỳ 1)

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 9, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 417)

    (XHTT) Trong bài viết này, TechZ sẽ giới thiệu một số ứng dụng Jailbreak hữu ích nên cài ngay sau khi bạn ‘bẻ khóa’ thiết bị iPhone của mình.


    Jailbreak không còn lạ một vấn đề quá lạ lẫm đối với người dùng iOS. Bạn muốn thiết bị của mình kèm nhiều tùy chỉnh hữu ích hơn trong quá trình sử dụng. Hay gán các cử chỉ (gestures) để thoát ứng dụng, truy cập màn hình đa nhiệm nhằm giảm tải việc sử dụng phím home. Nhúng sâu vào bên trong hệ thống của máy để hiểu rõ hơn về các trạng thái của pin, ram, cpu đang trong quá trình hoạt động.

    [​IMG]

    Tất cả các ứng dụng được TechZ liệt kê dưới đây đều đã tương thích hoàn toàn với nền tảng iOS 8.

    Auxo 3


    [​IMG]

    Với khả năng quản lý đa nhiệm tuyệt vời, Auxo 3 sẽ mang đến cho bạn những thao tác trơn tru và mượt mà khi thoát ứng dụng, truy cập màn hình đa nhiệm, đồng thời bạn có thể sử dụng trực tiếp các phím tắt từ thanh Control Center như bật/tắt Wi-Fi, Bluetooth ngay trên trực tiếp màn hình đó. Để thuận tiện hơn trong thao tác, bạn có thể sử dụng thêm ứng dụng CC Setting để bổ trợ thêm các phím tắt chức năng khác như 3G, GPS, tắt sáng màn hình.

    [​IMG]

    Auxo 3 đang được A3tweaks bán với giá 2.99USD, bạn vui lòng add source repo.hackyouriphone.org để tải về miễn phí.

    Springtomize 3


    [​IMG]

    Một trong những ứng dụng Jailbreak có khả năng tinh chỉnh cực kỳ mạnh mẽ được đánh giá rất cao đó chính là Springtomize 3. Bạn có thể tha hồ chỉnh sửa giao diện, các icon ngoài màn hình chính, thông tin hiển thị về tên nhà mạng, thời gian, thời lượng pin. Hay hiệu ứng tăng tốc độ truy cập ứng dụng, hiểu ứng lật trang, tắt màn hình. Tất nhiên, bạn có thể điều chỉnh cả thanh Control Center và thiết kế cả giao diện màn hình khóa mang phong cách của riêng mình. Để tải về miễn phí, bạn vui lòng truy cập source Cydia.vn.

    CallBar


    Bạn đang thực hiện một việc gì đó trên chiếc iPhone, nhưng chẳng may có một cuộc gọi đến buộc bạn phải gián đoạn mọi thứ. CallBar sẽ là giải pháp giúp bạn giải quyết vấn đề ‘nhức nhối’ này.

    [​IMG]

    Trình cuộc gọi chỉ hiển thị góc trên màn hình, tương tự như bạn đang nhận một thông báo, vì thế, cuộc gọi sẽ không quấy rầy công việc bạn đang làm. Ngoài ra, CallBar trên iOS 8 còn tích hợp chức năng rung khi đầu dây bên kia nhấc máy, rất tiện lợi phải không nào? Ứng dụng này đang được bán với giá 3.99USD trên source BigBoss, để tải về miễn phí, bạn vui lòng add source cydia.vn.

    Tage


    [​IMG]

    Là một bản sao tuyệt vời töø trình quản lý đa nhiệm ‘thần thánh’ Zephyr, Tage hướng người dùng đến những trải nghiệm đơn giản, dễ sử dụng. Nhằm giảm bớt sự hư hại của phím home, Tage sẽ giúp bạn thoát ứng dụng ngay trực tiếp màn hình chỉ với thao tác vuốt từ dưới lên, tất nhiên nó cũng có khả năng truy cập màn hình đa nhiệm, hoặc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng bằng cách vuốt từ phải qua và ngược lại. Ngoài ra, các nhà phát triển MaJun còn tích hợp chức năng vuốt xuống màn hình chính, hoặc chạm 2 lần để tắt máy. Bạn có thể add source repo.hackyouriphone.org để tải về miễn phí ứng dụng Tage.

    Lưu ý: Nếu bạn đã sử dụng Auxo 3 thì không nên tải thêm Tage để tránh tình trạng xung đột, dẫn đến treo táo.

    CC Settings


    [​IMG]

    Như đã đề cập ở đầu bài viết, CC Settings mang đến cho bạn nhiều phím tắt hơn dành cho thanh Control Center. Thay vì chỉ được sử dụng các phím tắt được Apple ‘gán cứng’ như Wi-Fi, khóa xoay màn hình, tránh làm phiền, nay bạn đã có thể bổ sung thêm các chức năng hữu ích khác như khóa màn hình, 3G, xóa tất cả các ứng dụng cùng lúc, làm mới springboard, hay khởi động lại. Ngay sau khi Jailbreak máy, bạn có thể tải miễn phí ứng dụng này trên source của BigBoss.

    ChargingHelper Plus for iOS 8


    [​IMG]

    Bạn quan tâm đến sức khỏe của pin, bạn cần biết khi nào pin thiết bị bạn được sạc đầy, hay thậm chí là sạc bao nhiêu lần, hãy tải về Charging Helper Plus for iOS 8. Ứng dụng thông minh này sẽ cho bạn biết được trạng thái của pin, về nhiệt độ, về số lần sạc, về sức khỏe, v..v. Không những thế, Charging Helper Plus còn cảnh báo khi nào pin bạn đã sạc đầy, để bạn có thể tận dụng sức mạnh tối đa thỏi pin trên thiết bị iPhone của mình. Bạn có thể tải ứng dụng này trên source của BigBoss.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nên cài ứng dụng gì sau khi Jailbreak thiết bị iPhone? (Kỳ 1)

Share This Page