Cung hoàng đạo nào hạnh phúc nhất trong mùa Valentine?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 8, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 261)

    Bạch Dương (21/3 – 19/4)

    Trong ngày Valentine, Bạch Dương sẽ cảm nhận được tình yêu chân thành và sâu sắc nhất của nửa kia ngay từ đầu buổi sáng. Nửa kia sẽ gửi cho bạn những tin nhắn tràn đầy yêu thương cũng như tặng quà, tổ chức ngày lễ vô cùng lãng mạn.

    Sư Tử (21/3 – 19/4)

    Ngày Valentine đối với Sư Tử vô cùng đặc biệt. Vào Ngày lễ tình nhân, Sư Tử sẽ rất ngạc nhiên khi được nửa kia đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Đối với người thuộc cung Song Ngư, vật chất không quan trọng bằng tình cảm, họ thường không quá coi trọng quà tặng, quan trọng là tấm lòng của người tặng. Một món quà đơn giản nhưng ý nghĩa cũng đủ khiến người ấy “tan chảy” trong ngày lễ tình nhân 14/2 này.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Trong ngày Valentine, Thiên Bình sẽ cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc tuyệt vời nhất của nửa kia dành cho mình đồng thời cũng là ngày bạn thể hiện tình yêu sâu sắc của bản thân.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Những hành động, cử chỉ ngọt ngào, đáng yêu của cả hai sẽ giúp cho Thiên Bình và nửa kia có khoảng thời gian tuyệt đẹp trên con đường tình yêu.

    Nhân Mã (22/11-21/12)

    Nhân Mã luôn làm cho nửa kia bất ngờ, đi từ thú vị này đến thú vị khác trong ngày Valentine. Những hành động, cử chỉ quan tâm của bạn sẽ khiến nửa kia ngập tràn hạnh phúc.

    Nhân Mã và người thương rất thích những điều lãng mạn nên bữa tiệc dưới ánh nến, xem phim hay đi dạo ở nơi có cảnh quan tuyệt đẹp… sẽ khiến ngày Valentine của bạn ngọt ngào, tình cảm như trong phim.


    Xem thêm chủ đề: valentine 2015, ngay valentine, cung hoang dao, ngay le tinh yeu, nhan ma, thien binh, song ngu, thien binh, su tu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cung hoàng đạo nào hạnh phúc nhất trong mùa Valentine?

Share This Page