Meizu xuất xưởng 1,5 triệu smartphone trong tháng 1

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 7, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 297)

    (XHTT) Hãng sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Meizu đã xuất xưởng hơn 1.5 triệu thiết bị trong tháng 1 năm 2015.


    Trung Quốc luôn là một thị trường đầy tiềm năng dành cho các hãng điện thoại trên toàn cầu. Tất nhiên, các hãng điện thoại nội địa cũng hưởng lợi rất nhiều từ số lượng người tiêu dùng cũng như chính sách kiểm soát đặc biệt với các thiết bị được cung cấp tại thị trường này. Mới đây, Meizu đã xuất xưởng 1,5 triệu smartphone chỉ trong tháng đầu tiên của năm 2015.

    [​IMG]

    Meizu đang có những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường smartphone. Ảnh: Internet

    Đây là một kỷ lục đối với Meizu, đồng thời tăng sản lượng hàng tháng lên 50%. Truóc đó, vào tháng 12 năm ngoái, Jack Wong, Giám đốc điều hành của Meizu đã công bố con số 1 triệu thiết bị được bán ra. Việc công ty điện thoại Trung Quốc đạt được doanh số ấn tượng cũng không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia. Ngoài việc cung cấp các thiết bị cao cấp với thiết kế ấn tượng như MX4 và MX4 Pro, Meizu còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn với ngân sách hạn hẹp nhằm cạnh tranh sòng phẳng với Gã khổng lồ mới nổi Xiaomi.

    Nhiều nguồn tin mới đây cho hay, Meizu m1 đã đạt được hơn 100.000 đơn đặt hàng chỉ trong 1 phút vào ngày hôm qua. Hy vọng, đây cũng là một bàn đạp để Meizu đạt được một thành công vang dội trong năm nay.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Meizu xuất xưởng 1,5 triệu smartphone trong tháng 1

Share This Page