Lễ cưới ngọt ngào trên đỉnh sông băng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 7, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 271)

    Landon Woods (31 tuổi) và vợ anh, Tara Coultish (38 tuổi) là hai nhà địa chất người Canada. Cặp đôi này đều yêu thích vùng đấy Iceland nên đã quyết định chọn nơi đây làm điểm tổ chức đám cưới của mình. Landon Woods và vợ anh, Tara Coultish đã tổ chức đám cưới của họ ở một “khách sạn lạnh giá” tại thị trấn suối nước nóng ở Hveragerði ở miền nam Iceland. Cặp đôi này đã trao nhẫn cưới cho nhau trên đỉnh sông băng Myrdalsjokull ở độ cao 1,280m. Vì địa điểm tổ chức đám cưới quá đặc biệt nên không có bất cứ một vị khách mời nào tới dự ngoại trừ một vị chủ hôn.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Đám cưới được tổ chức trên sông băng vô cùng khác biệt

    Để đến được nơi tổ chức đám cưới của mình, Tara và Landon đã phải đi trên một chiếc xe ô tô Jeep, vượt qua một chặng đường dài 1,5h đồng hồ mới tới được đỉnh sông băng. Mặc dù đỉnh sông băng cao, có nhiều băng tuyết nhưng cô dâu Tara vẫn cảm thấy thoải mái trong chiếc váy quây dài thướt tha. Cả hai đã cùng thực hiện những nghi lễ truyền thống. Đôi vợ chồng chôn trái tim đá quý xuống dưới dòng sông băng. Trái tim đá quý màu hồng tượng trưng cho Tara, màu ngọc tượng trưng cho Landon. Nghi lễ này có ý nghĩa về sự ràng buộc trong hôn nhân, duy trì hôn nhân và tình yêu này bền vững và vĩnh cửu theo thời gian.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Để đến nơi tổ chức đám cưới, đôi vợ chồng đã phải đi ô tô tới 1,5 h đồng hồ

    Sau khi tổ chức lễ cưới, hai vợ chồng dùng đồ ăn trưa, uống rượu sâm banh và sau đó cùng đi tham quan nơi tổ chức đám cưới độc đáo của mình. Trên hành trình đó, hai vợ chồng đã đi qua xác máy bay của Hải quân Mỹ từ năm 1973 trên đỉnh núi.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Địa điểm tổ chức quá đặc biệt nên chỉ có một vị chủ hôn xuất hiện trong đám cưới, không có bất cứ người khách mời nào tham dự

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Cô dâu, chú rể nắm chặt tay nhau trong hôn lễ

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Cô dâu đọc lời thề

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Chú rể đọc lời thề trong đám cưới

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Trái tim đá quý. Màu hồng tượng trưng cho cô dâu, màu xanh ngọc tượng trưng cho chú rể

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Cô dâu, chú rể chôn trái tim đá quý nơi đỉnh núi với ý nghĩa mong cho hôn nhân và tình yêu vĩnh cửu theo thời gian

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hôn nhan trên đỉnh núi tuyết trắng phau

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Sau đám cưới, đôi vợ chồng dắt tay nhau đi ngắm quang cảnh tuyệt đẹp xung quanh


    Xem thêm chủ đề: dam cuoi tren dinh song bang, song bang, dam cuoi doc dam, le cuoi, dia diem to chuc dam cuoi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lễ cưới ngọt ngào trên đỉnh sông băng

Share This Page