Windows 10 đang được thử nghiệm trên điện thoại cấu hình thấp

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 7, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 292)

    (XHTT) Một tin vui cho những người đang sử dụng những điện thoại Windows Phone tầm thấp, đó là những chiếc điện thoại có thể cũng sẽ được nâng cấp lên Windows 10.


    [​IMG]

    Thông tin được đưa ra trên Twitter của Gabriel Aul, một người làm việc trong nội bộ đội ngũ phát triển hệ điều hành của Microsoft

    Mặc dù không nói rõ thời gian sẽ tung ra bản Windows 10 Preview cho điện thoại, thế nhưng Gabriel cho biết, họ đang làm việc trên một thiết bị có cấu hình khiêm tốn với bộ nhớ RAM chỉ 512MB.

    Mặc dù có khá nhiều yếu tố liên quan về phần cứng bên cạnh RAM, tuy nhiên đây có thể tạm coi là một tin mừng với những người dùng Windows Phone, đặc biệt là các sản phẩm tầm thấp khi nhà cung cấp hệ điều hành này còn quan tâm đến họ. 3 năm trước, Microsoft từng chơi một vố đau những người dùng điện thoại Windows Phone “đời đầu” khi thông báo không nâng cấp Windows 8 cho những thiết bị chạy Window 7.5, cho dù có những sản phẩm chỉ vừa ra mắt vài tháng với cấu hình hoàn toàn đáp ứng được.

    [​IMG]

    Microsoft đang thử nghiệm trên những thiết bị có RAM chỉ 512MB.

    Ngoài thông tin về việc xây dựng bản thử nghiệm trên thiết bị có bộ nhớ RAM thấp, Gabriel Aul cũng cho biết họ đang xây dựng một hệ thống nhằm giúp người dùng có thể quay trở lại hệ điều hành cũ nếu mong muốn. Chẳng hạn bạn có ý định dùng chiếc điện thoại của mình là “chuột bạch” nhưng không thành công hoặc gặp rắc rối với chúng, Microsoft cũng sẽ hỗ trợ để người dùng có thể quay trở lại một cách dễ dàng.

    Như vậy, có thể thấy đội ngũ Microsoft vẫn đang rất tích cực cho phiên bản thử nghiệm Windows 10 trên điện thoại. Hy vọng bản Preview này sẽ ra mắt sớm để người dùng có thể trải nghiệm những tính năng mới nhất mà Microsoft vừa giới thiệu.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Windows 10 đang được thử nghiệm trên điện thoại cấu hình thấp

Share This Page