6 lý do khiến chàng nhiều bạn gái mà vẫn mãi FA

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 7, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 348)

    Bạn là một chàng trai chuẩn về ngoại hình, thành công trong sự nghiệp và có duyên ăn nói… Đó là mẫu hình mà nhiều cô gái hướng đến. Tuy nhiên, bạn vẫn mãi rơi vào cảnh F.A.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Bạn có thái độ tự mãn, tự kiêu về bản thân, xem thường tình yêu, mau yêu rồi mau chán (Ảnh minh họa)

    Việc “giải mã” những lý do dẫn đến nghịch lý ấy sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát cảnh “bạn gái thì nhiều nhưng người yêu thì không có”.

    Bài liên quan:

    Cô gái càng hài hước, chàng trai càng ao ước

    Giữa lúc vợ sạt nghiệp, tôi lại đòi ly hôn

    Những tấm ảnh cũ trong ngăn bàn

    Gái ế TQ biểu tình vì cha mẹ ép chuyện chồng con


    Sống quá lý trí, cầu toàn

    Những chàng trai thông minh, thành công trong sự nghiệp hầu như đều khá lý trí khi quyết định tán tỉnh để tiến đến mối quan hệ lâu dài với một cô gái. Tuy nhiên, sự thật thì không có bất cứ ai hoàn hảo nên những tiêu chí “cao ngất” đặt ra cho người yêu của chàng rất ít nàng có thể đáp ứng.

    Đó là lý do vì sao các chàng vẫn cứ mãi cô đơn trên con đường tìm kiếm, chọn lựa “một nửa” của mình.

    Không rõ ràng trong các mối quan hệ với phái nữ

    Bạn có tâm lý “đứng núi này trông núi nọ” hoặc “nửa vời”, không bao giờ cân nhắc, xác định rõ ràng mối quan hệ tình cảm với một ai đó mà chỉ xem họ như những sự lựa chọn.

    Điều đó khiến bạn bối rối không biết ai là người hoàn hảo nhất để quyết định tiến đến mối quan hệ lâu dài.

    Ví dụ: Bạn thích hai ba cô gái cùng lúc (trong đó có một cô nàng mà bạn thích nhiều hơn cả, muốn xác định lâu dài), bạn suốt ngày nhắn tin tán tỉnh nàng nhưng do không dứt khoát nên vẫn hay post hình chụp chung với các cô khác lên mạng, nàng kia nhìn thấy và hoài nghi, từ chối tình cảm của bạn.

    Quá “tự mãn” về bản thân

    Bạn đẹp trai, tài giỏi, ga lăng và giàu có nên khá nhiều cô gái xinh đẹp, giỏi giang vây quanh khiến bạn có thái độ tự mãn, kiêu căng hay xem thường tình yêu, mau yêu và mau chán...

    Điều này dần biến bạn thành một gã trai đào hoa, đa tình, thích kiểu “tình một đêm”, yêu “thoáng qua” nhưng để tìm được sự chắc chắn, bến đỗ cho tương lai thì khá nan giải.

    Bạn bè có sức ảnh hưởng quá lớn đối với bạn

    Bạn là một chàng trai sống hướng ngoại, luôn coi trọng mối quan hệ với bạn bè, sẵn sàng bỏ cuộc hẹn với nàng để đi nhậu cùng hội bạn thân.

    Dường như mọi lời nói của những người bạn đều ít nhiều tác động đến hành vi của bạn (chẳng hạn chỉ cần ai đó chê bai, phàn nàn, nhận xét không tốt về cô nàng là ngay lập tức bạn tỏ ra lạnh nhạt và kết thúc mối quan hệ với cô ấy mà không cần suy xét, cân nhắc…).

    Xem trọng sự nghiệp hơn gia đình

    Bạn quá coi trọng sự nghiệp, tiền tài của bản thân, cứ nghĩ rằng “có tiền là có tất cả” nên nhiều khi lơ là chuyện tình cảm (chẳng hạn: mải mê với các hợp đồng làm ăn mà quên mất việc mỗi ngày phải nhắn tin, gọi điện thoại, nói lời yêu thương, đưa người ấy đi dạo phố vào cuối tuần…).

    Hãy nhớ rằng, điều người phụ nữ của bạn cần nhất là tình yêu thương, sự quan tâm của bạn chứ không phải là vật chất.

    Ích kỷ, bất công với phụ nữ

    Bạn đối xử khá gia trưởng, độc đoán, khô khan, cứng nhắc với người con gái bên cạnh mình, mọi lời bạn nói ra bắt buộc nàng phải nghe theo.

    Chưa là gì của nhau mà bạn đã ấp ủ tư tưởng yêu cầu nàng phải có trách nhiệm lớn lao với cha mẹ chồng mà quên mất rằng nàng cũng cần phải chăm sóc đấng sinh thành của chính mình. Hay bạn bắt nàng phải từ bỏ sự nghiệp để làm một người phụ nữ chỉ biết đến chuyện bếp núc, quán xuyến gia đình.

    Sẽ chẳng có cô gái thời hiện đại nào mà lại cam tâm “nhốt mình” trong sự quản lý gắt gao đó.


    Lấy hai đời chồng vẫn bị phản bội

    Đám cưới ở Đồng Nai gây choáng với của hồi môn 'khủng'

    Tuyệt chiêu giúp bạn bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tình dục

    Khổ như lấy chồng đào hoa

    Không tìm được người vừa ý, tự kết hôn với chính mình

    Lấy người có vợ là cái tội hay sao?


    Xem thêm chủ đề: co don, FA, anh chang FA, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 6 lý do khiến chàng nhiều bạn gái mà vẫn mãi FA

Share This Page