Những rò rỉ đầu tiên về Windows 10 phiên bản trên điện thoại

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 310)

    (XHTT) Vài ngày trước đây, một số hình ảnh về Windows (Phone) 10 đã được chụp lại từ một người dùng may mắn được Microsoft thử nghiệm trên thiết bị di động của mình. Mặc dù thời điểm chính thức ra mắt vẫn chưa rõ ràng, nhưng ít nhất chúng ta vẫn có một vài hình ảnh ban đầu để hy vọng.


    Nói về một số chi tiết trong quá trình cài đặt Windows (Phone) 10 trên điện thoại, họ (Microsoft) đang suy nghĩ đến khả năng cho phép người dùng quay lại phiên bản hệ điều hành cũ hơn nếu phiên bản họ cài đặt gặp lỗi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thanh thông báo trạng thái mới, phần tuỳ chỉnh Setting mới trên Windows (Phone) 10. Ảnh: Phonearena

    Windows (Phone) 10 phiên bản thử nghiệm dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng này. Microsoft vẫn còn nhiều việc để làm để hoàn thiện phiên bản cuối cùng của Windows 10. Sẽ tốt hơn rất nhiều nếu người dùng có khả năng quay trở lại phiên bản Windows Phone 8.1 nếu như bản Windows 10 mà họ dùng thử nghiệm gặp lỗi. Hình ảnh rò rỉ tiết lộ việc Microsoft cố gắng mang lại cái nhìn thống nhất trên tất cả các thiết bị Windows (Phone) 10 sẽ có một hệ thống thông báo mới, trình duyệt Spartan, thanh menu Settings mới, khả năng cá nhân hoá được nâng cao và còn nhiều hơn nữa/

    Vương Bảo (Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Những rò rỉ đầu tiên về Windows 10 phiên bản trên điện thoại

Share This Page