HTC thông báo thêm hai phiên bản HTC One M7 đươc nhận Android Lollipop

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 315)

    (XHTT) Những chiếc HTC One M7 phiên bản không khoá mạng (Unlocked) và dành riêng cho lập trình viên (Developer) đã bất ngờ nhận được cập nhật Lollipop vào hôm nay.


    Hiện tại, những bản cập nhật Android 5.0 Lollipop đã cập nhật trên những thiết bị HTC One M& nhà mạng Sprint và Google Play. Nhưng nếu bạn sở hữu hai phiên bản khác của M7 là phiên bản không khoá mạng Unlocked và phiên bản dành cho lập trình viên Developer, bạn cũng có cơ hội cập nhật lên Lollipop kể từ bây giờ. Chính ông Mo Versi đã cập nhật trên Twitter rằng hai biến thể trên của M7 sẽ nhận được các gói nâng cấp lên Android 5.0 từ hôm nay.

    [​IMG]

    Chiếc HTC One M7 (phải) dù có tuổi đời gần 2 năm vẫn được nhiều người dùng đánh giá cao về thiết kế lẫn tính năng. Ảnh: Phonearena

    Chưa đầy một tuần trước, HTC đã thông báo rằng hộ không thế thực hiện được mục tiêu 90 ngày như lời hứa của mình nhằm mang Android Lollipop lên đầy đủ những biến thể của HTC One M7 và M8. Điều này đã khiến người sử dụng thất vọng dù HTC có một lý do chính đáng để giải thích cho sự chậm trễ. Hiện tại, chiếc HTC One M7 đã gần hai năm tuổi, mặc dù vậy vẫn còn nhiều người nhìn nhận nó như một thiết bị Android cao cấp tầm flagship. Thiết bị đã được hạ giá bán rất hấp dẫn vào thời gian gần đây, một chiếc M7 không kèm hợp đồng hiện được bán với giá thấp nhất là 150 USD (chỉ hơn 3 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

    Vương Bảo (Theo AndroidAuthority)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC thông báo thêm hai phiên bản HTC One M7 đươc nhận Android Lollipop

Share This Page