Samsung Galaxy Note Edge phiên bản đặc biệt với 1800 viên pha lê

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 266)

    (XHTT) Bản thân Samsng Galaxy Note Egde là một kiệt tác về công nghệ với thiết kế màn hình cong độc đáo và càng đặc biệt hơn nếu mặt lưng của máy được tô điểm thêm 1800 viên pha lê.


    Pha lê Swarovski là loại pha lê sang trọng và đắt tiền nhất trên thị trường hiện nay. Pha lê Swarovski luôn sáng bóng và có sắc cầu vồng trong hạt, đặc biệt là độ bắt sang không có sản phẩm nào sánh kịp. Bởi vậy, sự thu hút từ 1800 viên pha lê đã khiến Samsung Galaxy Note Edge đã đặc biệt nay còn đặc biệt hơn.

    Cụ thể, một phiên bản giới hạn của Note Edge được bán ra tại thị trường Áo với mặt lưng đính kèm 1800 viên pha lê Swarowski lấp lánh. Phiên bản đặc biệt này là kết quả của sự hợp tác giữa Samsung và hãng phụ kiện thời trang cao cấp Swarovski. Những viên pha lê của Swarovski sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đặc biệt của Galaxy Note Edge.

    Hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố thời gian phát hành và giá bán chính thức của chiếc Galaxy Note 4 phiên bản đặc biệt. Tuy nhiên, giống như những phụ kiện thời trang cao cấp khác của Swarovski, việc đính những viên pha bằng phương pháp thủ công sẽ nâng tầm giá trị của sản phẩm đó lên rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc muốn sở hữu phiên bản Galaxy Note Edge đặc biệt này bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền vượt xa so với mức giá mà phiên bản gốc đựơc bán ra. Trước Galaxy Note Edge, Samsung và Swarovski cũng đã bắt tay nhau tạo ra chiếc vòng đeo tay sang trọng cho chiếc đồng hồ thông minh Gear S và Galaxy Note 4.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy Note Edge phiên bản đặc biệt với 1800 viên pha lê

Share This Page