Đám cưới ở Đồng Nai gây choáng với của hồi môn 'khủng'

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 6, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 230)

    Bộ ảnh được một thành viên trên facebook có nickname B.B đăng tải. Chia sẻ với phóng viên, B.B cho biết, hai nhân vật chính trong đám cưới xa hoa này là Quốc Dũng – Anh Thư (ở Biên Hòa - Đồng Nai). B.B là nhiếp ảnh gia cho đám cưới của hai bạn trẻ này.

    Đám cưới không chỉ gây ấn tượng với khung cảnh lộng lẫy, ngoại hình xứng đôi vừa lứa của cô dâu chú rể mà còn khiến nhiều người choáng ngợp về số của hồi môn “khủng”.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Bức ảnh về của hồi môn xa xỉ gồm sổ đỏ và ngôi nhà 5 tỷ... đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Xe dâu tiền tỷ của Thư – Dũng.

    B.B cho biết ê kíp của anh đã thực hiện bộ ảnh phóng sự cưới của cặp đôi Quốc Dũng – Anh Thư vào tuần trước. Anh cũng cho hay số của hồi môn giá trị kia là hoàn toàn có thực.

    Bộ ảnh ghi lại toàn bộ đám cưới này cũng được anh đăng tải trên trang cá nhân và nhận được sự chú ý của hàng trăm lượt thích và lượt bình luận của dân mạng.

    Dù đang trong mùa cưới, rất bận rộn với những phóng sự cưới cho rất nhiều cặp đôi, nhưng nhiếp ảnh gia cho biết đây là đám cưới khiến anh ấn tượng nhất. Trong đó, anh đặc biệt ấn tượng về chiếc bàn bày số của hồi môn của Dũng – Thư trong ngày cưới.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Nhiếp ảnh gia B.B cho biết thêm, chỉ riêng chi phí cho màn hình Led lớn và trang trí sân khấu trong tiệc cưới đã lên tới 580 triệu đồng.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Ngoài ra, đi cùng xe đưa dâu còn có một đoàn xe phân khối lớn được kết hoa đỏ rất hoành tráng.

    Được biết, gia đình cô dâu Anh Thư và chú rể Quốc Dũng đều là đại gia trong ngành gỗ và có kinh tế rất khá giả, gia đình gia giáo. Bởi vậy, hai bên gia đình đã không ngần ngại chi mạnh tay cho ngày trọng đại của con.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Bên cạnh 10 sổ đỏ, ngôi nhà và chiếc xe tiền tỷ, những món quà hồi môn của người thân thiết hai bên gia đình cũng toàn bằng vàng.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Cặp đôi quen nhau được gần 6 năm trước khi kết hôn.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Nhan sắc của cô dâu Anh Thư.

    Những hình ảnh lộng lẫy về đám cưới của Dũng - Thư đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ kèm theo muôn vẻ trạng thái cảm xúc của cư dân mạng. Hầu hết các ý kiến đều tỏ vẻ ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tỵ về sự xứng đôi của cô dâu chú rể, mọi người đều cho rằng đây quả là một cặp trai tài - gái sắc.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Cặp trai tài - gái sắc.


    Anh giấu em lăng nhăng với "gái hư"

    Những màn hốt hoảng vì bạn gái… quá xấu

    Cầu hôn trên mỏm đá gần 700m vì bạn gái thách thức

    Chàng trai 9x Quảng Ninh cầu hôn ngọt ngào trong quán cà phê

    6 điều phụ nữ hối tiếc sau khi kết hôn

    Dấu hiệu chàng là người chồng chung thủy


    Xem thêm chủ đề: cua hoi mon khung, dam cuoi khung, dam cuoi o dong nai, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đám cưới ở Đồng Nai gây choáng với của hồi môn 'khủng'

Share This Page