Steve Jobs từng khoe iPhone nguyên bản với tổng thống Mỹ Barack Obama

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 264)

    (PCWorldVN) Đây là thông tin được David Axelrod, người từng giữ trọng trách tổng chỉ huy chiến dịch tranh cử của Tổng thống Barack Obama tiết lộ trong cuốn sách Believer: My Forty Years in Politics sắp ra mắt.


    Theo tường thuật của trang The Verge, buổi gặp gỡ cá nhân giữa huyền thoại Steve Jobs và ông Obama diễn ra vào đầu năm 2007, tức thời điểm ông Obama chưa là Tổng thống Mỹ.

    Trong khi đó, đến tận tháng 6/2007, thế hệ iPhone đầu tiên mới được Apple trình làng và bắt đầu trở thành biểu tượng của thế giới smartphone.

    [​IMG]
    iPhone đang là mẫu smartphone được đông đảo khách hàng quan tâm.

    Trang 9to5mac dẫn lại nội dung của quyển sách sắp được phát hành cho biết, sau khi được cựu CEO Apple khoe chiếc iPhone nguyên bản, ông Barack Obama từng nói kiểu nửa thật nửa đùa rằng nếu sản phẩm này là hợp pháp thì tôi sẽ mua cả tá cổ phiếu Apple.

    Như PC World Vietnam từng thông tin, kết thúc quý 1 năm tài chính 2015, Apple cho biết đã bán được 74,5 triệu chiếc iPhone và tổng doanh thu của hãng (kết thúc vào ngày 27/12/2014) đạt 74,6 tỷ USD, tăng đáng kể so với con số 57,6 tỷ USD của cùng kỳ năm ngoái, và lợi nhuận ròng tương ứng đạt 18 tỷ USD.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Steve Jobs từng khoe iPhone nguyên bản với tổng thống Mỹ Barack Obama

Share This Page