HTC One M7 đã sẵn sàng để cập nhật Android 5.0 Loillipop

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 266)

    (XHTT) Một tuần sau khi HTC One M8 có cho mình bản cập nhật Android 5.0 Loilipop, chiếc HTC One (M7) cũng đã được ‘lên đời’.


    HTC Today vừa mới lên tiếng xác nhận, phiên bản chính thức dành cho nền tảng Android 5.0 Lollipop đã chính thức đổ bộ lên 2 thiết bị của hãng là HTC One (bản quốc tế) và One (M7) dành cho nhà phát triển. Cách đây vài giờ, mẫu máy One (M7) thuộc nhà mạng Sprint cũng đã nhận được bản cập nhật này. Một số nhà mạng khác vẫn chưa nhận được thông báo, nhưng khả năng sẽ có trong nay mai.

    [​IMG]

    HTC One M7 ra đời cách đây 2 năm, đây là mẫu sản phẩm mang tính ‘lột xác’ của HTC với thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng chất liệu nhôm nguyên khối. Ban đầu, One M7 chạy trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean, và dần được nâng cấp lên theo thời gian.

    Máy trang bị màn hình 4,7 inch Full HD, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600, camera Ultrapixel 4MP. Hiện trên thị trường Việt Nam, One M7 có giá khoảng 7 triệu đồng, giá xách tay dao động từ 5~6 triệu đồng, tùy theo từng điểm bán và từng phiên bản dung lượng (16GB, 32GB). Sau khi One M9 ra mắt, One M7 sẽ còn giảm ‘sâu’ nữa, giá máy có thể rơi xuống còn 149USD (khoảng 3 triệu đồng).

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC One M7 đã sẵn sàng để cập nhật Android 5.0 Loillipop

Share This Page