Rộ tin đồn về cấu hình và giá bán chiếc smartphone của BKAV

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 275)

    (XHTT) Theo nhiều nguồn tin không chính thức, chiếc smartphone của BKAV sắp sửa được tung thị trường với cấu hình mạnh mẽ cùng một giá bán vô cùng hấp dẫn.rn


    Bài viết liên quan

    Trong thời gian qua, mẫu smartphone bí ấn của BKAV đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía truyền thông cũng như người tiêu dùng sau khi góp mặt tại CES 2015. Và thật bất ngờ khi hình ảnh, thông tin chi tiết cấu hình cũng như giá bán của BPhone đã được tiết lộ thông qua một số nguồn tin không chính thức từ các nhà bán lẻ tại thị trường Việt Nam.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thông tin rò rỉ về giá bán cũng như cấu hình chi tiết của BPhone

    Theo những nguồn tin này, BPhone được cho là sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý Snapdragon 810 8 nhân nền tảng 64-bit, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB. Ngoài ra, BKAV cũng trang bị cho sản phẩm của mình camera sau 13MP cùng một viên pin dung lượng 2600 mAh và chạy trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới nhất của Google.

    Bên cạnh đó, nguồn tin cũng đưa ra mức giá 8,99 triệu đồng cho BKAV BPhone, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn cho sản phẩm sở hữu cấu hình hàng đầu thế giới. Hiện tại, BKAV chưa chính thức đưa ra một thông tin cụ thể nào về BPhone cũng như phủ nhận các tin đồn về mẫu điện thoại này.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Rộ tin đồn về cấu hình và giá bán chiếc smartphone của BKAV

Share This Page