Google chấp cánh cho Twitter

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 5, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 322)

    (PCWorldVN) Google và Twitter vừa đạt được một thỏa thuận hợp tác nhằm giúp các dòng tweet của dịch vụ tiểu blog này dễ dàng tìm kiếm hơn trên Internet, tờ Bloomberg ngày hôm nay 5/2 đưa tin.


    Cụ thể, tờ Bloomberg dẫn lời nguồn tin thân cận với vụ việc cho biết các dòng tweet của Twitter sẽ xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm Google ngay khi người dùng đăng chúng.

    Bản tin của Bloomberg cũng cho biết các kỹ sư tại Google và Twitter đã bắt tay vào việc phát triển dự án liên quan đến thỏa thuận nói trên.

    Tuy nhiên, các điều khoản của thỏa thuận giữa hai hãng vẫn không được tiết lộ.

    [​IMG]
    Google và Twitter hợp tác nhằm giúp nội dung của trang mạng xã hội này dễ tìm kiếm hơn trên Internet.

    Được biết, trước đây Google thủ công "xới" website của Twitter để thu thập thông tn, nhưng từ bây giờ mọi dữ liệu từ Twitter sẽ được tự động chuyển giao cho Google.

    Giới phân tích cho rằng, việc Google và Twitter hợp tác chia sẻ thông tin sẽ ít nhiều tạo ra những lo ngại mới liên quan đến việc bảo mật thông tin cá nhân cũng như dữ liệu người dùng.

    Như PC World Vietnam từng thông tin, dịch vụ Twitter hồi cuối tháng 11/2014 từng tuyên bố bắt đầu tiến hành thu thập danh sách ứng dụng mà người dùng Android và iOS sử dụng nhằm cung cấp nội dung quảng cáo phù hợp hơn.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Google chấp cánh cho Twitter

Share This Page