ZenFone giúp ASUS chiếm thị phần lớn về di động tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 5, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 290)

    (XHTT) Với doanh số khổng lồ của dòng sản phẩm ZenFone, ASUS đang cho thấy mình là một đối thủ vô cùng nặng kí trên thị trường di động.


    Trong sự kiện ASUS ra mắt trung tâm bảo hành thứ 5 tại thị trường Hà Nội, giới công nghệ đã được một phen bất ngờ trước thông tin nhà sản xuất này đã cán mốc ở vị trí thứ 3 về thị phần smartphone tại Việt Nam. Bên cạnh đó, với 2 mảng kinh doanh còn lại là notebook và tablet, ASUS cũng đã đạt được những thành công lớn trong năm 2014. Cụ thể hơn, ASUS đã nắm giữ vị trí số 1 về thị phần notebook và đứng thứ 2 về mảng kinh doanh tablet Android.

    [​IMG]

    Ông Jeff Lo - Tổng giám đốc ASUS Việt Nam trong buổi lễ khai trương trung tâm bảo hành mới của ASUS tại thị trường Hà Nội.

    Khi được hỏi về những dự định của ASUS trong thời gian tiếp theo, ông Jefff Lo – Tổng Giám đốc ASUS Việt Nam chia sẻ: “Ngoài việc phát triển sản phẩm, chúng tôi sẽ giữ vững cam kết hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng để người tiêu dùng luôn có trải nghiệm đầy lý thú, hài lòng khi chọn lựa đồng hành cùng ASUS.”

    Có thể thấy, việc vượt qua những gương mặt sừng sỏ và nắm giữ vị trí số 3 về thị phần điện thoại thông minh là một thành công vô cùng lớn của nhà sản xuất đến từ Đài Loan. Điều này càng có ý nghĩa hơn khi đây mới chỉ là năm đầu tiên ASUS gia nhập làng sản xuất các thiết bị di động.

    Với sự có mặt của ZenFone 2, ZenFone Zoom và ZenFone C trong năm tiếp theo, nhiều người đang chờ đón những sự bứt phá ngoạn mục hơn nữa của ASUS trong thời gian tới.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - ZenFone giúp ASUS chiếm thị phần lớn về di động tại Việt Nam

Share This Page