Samsung Galaxy Note Edge đạt doanh số 630.000 đơn vị

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 4, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 288)

    (XHTT) Theo một thống kê mới nhất, Samsung đã bán được 630.000 chiếc Galaxy Note Edge, đây là một con số đáng tự hào với mẫu smartphone đặc biệt này.


    Lần đầu tiên trong lịch sử IFA, Samsung đã giới thiệu tới người tiêu dùng cũng như giới công nghệ 2 chiếc phablet mới trong dòng Galaxy Note của hãng. Bên cạnh Galaxy Note 4 với thiết kế màn hình phẳng truyền thống, hãng điện tử Hàn Quốc đã làm bất ngờ rất nhiều người tham dự sự kiện bằng một mấu smartphone sở hữu màn hình cong về một phía với tên gọi Note Edge. Trên thực tế, Samsung chỉ cung cấp thiết bị này tại một số thị trường trọng điểm và xác định đây là một sản phẩm định hướng cho tương lại, song, thật bất ngờ khi doanh số của Note Edge lại tốt hơn dự kiến.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy Note Edge đạt doanh số 630.000 đơn vị. Ảnh: Internet

    Theo một báo cáo từ Hàn Quốc, Samsung đã bán được hơn 630.000 đơn vị Galaxy Note Edge và chỉ chiếm một phần nhỏ nếu so sánh với 4,5 triệu chiếc Galaxy Note 4 được bán ra trong tháng đầu tiên. Tuy nhiên, đây lại là một thành công ngoài mong đợi đối với hãng điện tử Hàn Quốc khi phải trải qua năm 2014 vô cùng tồi tệ.

    Với Samsung, việc Note Edge bán ra với doanh số lớn hơn so với dự kiến là một bước tạo đà không thể hoàn hảo hơn trong năm 2015 khi người tiêu dùng tỏ ra hào hứng hơn với các thiết bị có thiết kế đột phá và cụ thể hơn là chờ đợi vào các sản phẩm kế thừa tiếp theo của Samsung. Theo nguồn tin rò rỉ gần đây, nhiều khả năng Galaxy S6 có thêm một phiên bản sở hữu màn hình cong về hai phía và hy vọng, Samsung sẽ không làm giới công nghệ thất vọng.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy Note Edge đạt doanh số 630.000 đơn vị

Share This Page