ViecNha.vn – “Ứng dụng Uber” đầu tiên của Việt Nam đi vào hoạt động

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 4, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 375)

    (XHTT) Với mô hình hoạt động và những tiện ích mà dịch vụ này mang lại, Viecnha được nhiều người ví von như một Uber mới nổi của Việt Nam.


    Chính thức ra mắt vào ngày 22/1/2015, ViecNha.vn do FPT Telecom - công ty internet hàng đầu Việt Nam phát triển và vận hành trên mọi nền tảng từ iOS, Android đến Website tại thị trường TP.HCM, Hà Nội. Đây là nền tảng đầu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực kết nối các cá nhân, hộ gia đình tìm kiếm dịch vụ với chất lượng đảm bảo theo "mô hình Uber" dành cho loại hình giúp việc, sửa chữa tại gia.

    [​IMG]

    Thông tin về dịch vụ được chia sẻ trên trang chủ Viecnha.vn

    ViecNha.vn nhắm đến việc hỗ trợ các gia đình trẻ, đặc biệt là phụ nữ khi mà gánh nặng xã hội càng nhiều và thời gian dành cho gia đình ít đi. Khi về nhà, thời gian quý giá lại phải làm những việc không tên và vô hình trung đánh mất thời gian nuôi dạy con cái, giải trí, thư giãn cá nhân…

    ViecNha.vn là giải pháp thông minh với các dịch vụ giúp việc theo giờ và phù hợp với hầu hết các nhu cầu của khách hàng, bao gồm giúp việc nhà, lau dọn nhà cửa, chăm sóc em bé và sửa chữa các thiết bị, đồ đạc trong gia đình.

    [​IMG]

    Cũng giống như mô hình hoạt động của Uber, những nhân viên tham gia cung cấp dịch vụ tại Viecnha.vn sẽ phải trải qua các vòng phỏng vấn, lọc hồ sơ với một quy trình đảm bảo và nghiêm ngặt. Do đó, người sử dụng các dịch vụ của Viecnha.vn sẽ tránh được những nỗi lo về an ninh, tay nghề so với các loại hình giúp việc thông thường. Tất cả mọi hoạt động của các nhân viên cũng sẽ chịu sự giám sát chặt chẽ từ phía nhà cung cấp dịch vụ.

    Để có thể sử dụng Viecnha, người dùng cần đăng nhập vào website Viecnha.vn hoặc truy nhập qua ứng dụng được cung cấp trên các nền tảng điện thoại di động. Sau đó, chỉ cần cung cấp thông tin về căn hộ, thiết bị cần sửa chữa và hình ảnh kèm theo, người dùng sẽ có thể nhận được lịch hẹn sửa chữa, phục vụ và biết trước được số tiền cần phải chi trả cho dịch vụ của mình. Tất cả các thông tin chi tiết về nhân viên đến phục vụ của Viecnha cũng sẽ được thông báo một cách chi tiết và đầy đủ cho người sử dụng.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - ViecNha.vn – “Ứng dụng Uber” đầu tiên của Việt Nam đi vào hoạt động

Share This Page