Những 'thú cưng' nổi tiếng trên mạng xã hội

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 4, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 321)

    (PCWorldVN) Diễn viên, ca sĩ hay cầu thủ bóng đá nổi tiếng trên mạng xã hội và được hàng triệu người quan tâm là chuyện bình thường. Ngày nay, cư dân mạng còn đang phát sốt với những chú thú cưng dễ thương.


    Những chú thú cưng dễ thương này không chỉ sở hữu với tài khoản mạng xã hội được hàng triệu người theo dõi, mà còn có cả sản phẩm thời trang hay phụ kiện riêng.

    Mèo Sockingtonhttps://twitter.com/sockington

    Hơn 1,34 triệu người đã đăng ký theo dõi tài khoản Twitter của chú mèo này chỉ để hằng ngày theo dõi các dòng tweet như "Trot trot trot skiiiiippppp Galavant Galavant Galavant". Chưa hết, Sockington còn có hẳn một trang web riêng để bán các vật phẩm lưu niệm như áo, huy hiệu và từng được lên tạp chí People Magazine.

    [​IMG]

    Nhím Biddy
    http://instagram.com/biddythehedgehog/

    Biddy là chú nhím dễ thương nhất trên thế giới mạng hiện nay, vừa tròn 3 tuổi và đã có gần 600.000 người theo dõi trên Instagram. Biddy nổi tiếng nhờ những tấm hình cực dễ thương được chụp ở rất nhiều nơi khi cùng đi du lịch với chủ của mình.

    [​IMG]


    Chó Menswearhttp://instagram.com/mensweardog

    Chủ nhân của chú chó 4 tuổi giống Shiba Inu này đã rất khéo léo biến nó thành "chú chó thời trang nhất trên Internet". Trang Instagram của Menswear Dog tràn ngập những hình ảnh thời trang của chú chó này với đủ các trang phục thường ngày, bụi bặm cho đến sang trọng lịch lãm và hiện đã có 165.000 người theo dõi.

    [​IMG]

    Mèo Hamiltonhttp://instagram.com/hamilton_the_hipster_cat
    http://hamiltonthehipstercat.bigcartel.com/products

    Sở hữu trang Instagram có 179.000 người theo dõi, chú mèo Hamilton nổi tiếng nhờ dải lông trắng tự nhiên trông như bộ ria Thổ Nhĩ Kỳ. Thâm chí, chủ nhân của Hamilton còn thiết kế hẳn một dòng thời trang mang tên Hamilton the Hipster Cat với những chiếc áo mang chân dung đáng yêu của nó.

    [​IMG]

    Mèo Lil Bubhttp://store.lilbub.com/
    http://instagram.com/iamlilbub/
    https://www.facebook.com/iamlilbub

    Đây chắc hẳn là một trong những chú mèo nổi tiếng nhất trên Internet với gần 1,7 triệu lượt like trên Facebook, gần 180.000 subscriber trên kênh YouTube, hơn 655.000 người theo dõi trên Instagram, là nhân vật chính của bộ phim tài liệu "Lil Bub and Friendz", có hẳn một cửa hàng trực tuyến chuyên bán áo thun, áo khoác, sách, thiệp, lịch, đồ chơi, phụ kiện... in chân dung của mình.

    Sinh ra vốn không có răng, khiến cho lưỡi của Lil Bub lúc nào cũng thò ra, và đó chính là thứ tạo nên nụ cười và những bức ảnh chân dung cực dễ thương của chú mèo này.

    [​IMG]

    Chó Beasthttps://www.facebook.com/beast.the.dog

    Trang Facebook của chú chó Beast hiện đã có hơn 2,1 triệu like với dòng giới thiệu như sau: "Tôi tên Puli, thuộc giống chó chăn cừu Hungary, sống ở Palo Alto cùng Mark và Cilla. Tôi thích được âu yếm và chơi với các con vật khác". Đây chính là chú chó cưng của Mark Zuckerberg.

    [​IMG]

    Chó Tiny Beyoncehttps://www.facebook.com/TinyBeyonce

    Đây chính là chú chó nhỏ nhất thế giới, sinh ra với trái tim ngừng đập và kích thước chỉ vừa gọn trong chiếc cốc cà phê. Tiny Beyonce được các bác sĩ cứu sống và được đặt tên theo ca sĩ Beyonce - vốn nổi tiếng với nhóm Destiny's Child và ca khúc Survivors (Kẻ sống sót). Từ khi câu chuyện của Tiny Beyonce được biết đến, chú chó nhỏ này đã trở thành một biểu tượng và trở thành "đại sứ" của các hoạt động nhận nuôi thú cưng.

    [​IMG]


    Gấu trúc hắt hơi
    https://www.youtube.com/watch?v=FzRH3iTQPrk

    Khi đoạn video clip về chú gấu trúc mới sinh hắt hơi làm gấu mẹ giật mình xuất hiện trên Internet, nó đã nhanh chóng tạo thành một hiện tượng được nhiều người yêu thích. Được đăng lên YouTube từ tháng 11/2016, đến nay đoạn clip về chú gấu nhỏ đã có gần 220 triệu lượt xem.

    [​IMG]


    Mèo Tartar Sauce
    https://www.facebook.com/TheOfficialGrumpyCat

    Vốn chỉ là một cô mèo bình thường, nhưng Tartar Sauce bỗng dưng trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trên trang chủ của Wall Street Journal vào tháng 5/2013. Biểu cảm trên gương mặt của Tartar Sauce nhanh chóng làm cư dân mạng bật cười và liên tục lấy làm ảnh chế.

    Hiện tại, Tartar Sauce có hẳn fanpage trên Facebook dưới tên Grumpy Cat (Mèo nhăn nhó) với gần 7,5 triệu lượt like.

    [​IMG]

    Chó Boo
    https://www.facebook.com/Boo

    "Tên tôi là Boo. Là một chú cún. Cuộc sống thật đẹp", đó chính là đôi dòng giới thiệu trên trang Facebook có hơn 17 triệu lượt like của Boo. Thậm chí, chú cún dễ thương này còn có hợp đồng quảng cáo với hãng hàng không Virgin America Airlines và xuất bản cuốn sách ảnh "Boo: The Life of the World's Cutest Dog".

    [​IMG]
    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Những 'thú cưng' nổi tiếng trên mạng xã hội

Share This Page