VNPT đặt mục tiêu đưa 3 tổng công ty đi vào hoạt động trong Quý II

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 4, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 272)

    (XHTT) Phát biểu tại Hội nghị Giao ban Quản lý nhà nước ngành TT&TT tháng 1/2015 (chiều 2/2) của Bộ TT&TT, đại diện ba doanh nghiệp VNPT, VNPost, VT thuộc Tập đoàn VNPT đều cho biết tình hình hoạt động kinh doanh tích cực trong tháng 1/ 2015.


    Tại Hội nghị của Bộ TT & TT, VNPT cho biết hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn "vẫn duy trì mức tăng trưởng bình quân 8%" trong tháng 1.

    Đây là một con số khả quan bởi Tập đoàn này vẫn đang trong quá trình tái cơ cấu theo chỉ đạo của Chính phủ và Bộ TT & TT. Ông Đức cho biết, dự kiến trong Quý I, VNPT sẽ hoàn thành cơ sở pháp lý và đến Quý II sẽ hoàn thành các thủ tục cần thiết để 3 Tổng công ty VNPT - VinaPhone, VNPT - Net, VNPT - Media có thể kịp đi vào hoạt động ngay trong nửa đầu năm 2015.

    Chủ tịch HĐQT Tổng công ty VTC cũng cho biết kết quả trong tháng 1 của công ty này cũng khá thuận lợi và doanh thu đặt 10%, lợi nhuận thực hiện được 12% kế hoạch đã đăng kí. Tất cả những tồn động về quyết toán của năm trước đã được xử lý xong và chỉ số tín nhiệm tại ngân hàng đã của VTC đã về mức bình thường, tạo điều kiện thuận lợi cho các kế hoạch kinh doanh tới của công ty.

    Về phía VNPost cũng cho biết, trong tháng 1 tổng lưu lượng bưu phẩm tăng 35% so với thời điểm bình thường. Đến tháng 1, con số này tăng lên 40% và đến bây giờ thì tổng lưu lượng đã tăng trên dưới 50%. Không chỉ vậy, VNPost còn đảm bảo được thu nhập của cán bộ công nhân viên, lương tăng, thưởng tết…những điều này khiến toàn bộ cán bộ công nhân viên rất phấn khởi.

    [​IMG]

    Lưu lượng bưu phẩm của VNPost trong tháng 1 đã tăng lên đến 50%.

    Từ nay đến Tết âm lịch, VNPost sẽ tập trung lưu thoát hàng hóa, không để tồn đọng hàng hóa tại kho. Trong tháng 2 VNPost sẽ tập trung triển khai các công việc theo mô hình Tổng công ty, ban hành điều lệ hoạt động của VNPost, tập trung tổ chức hoạt động SXKD, đảm bảo hoàn tất được kế hoạch được giao trong năm 2015.

    Với những gì đã đạt được và đang thực hiện đó như là câu trả lời chính xác nhất về việc VNPT sẽ hoàn thành được công cuộc tái cơ cấu và sẽ đưa 3 Tổng công ty VNPT - VinaPhone, VNPT - Net, VNPT - Media kịp đi vào hoạt động ngay trong quý II/ 2015.

    Nha Trang ( Tổng hợp)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - VNPT đặt mục tiêu đưa 3 tổng công ty đi vào hoạt động trong Quý II

Share This Page