Top 4 con giáp may mắn nhất năm Ất Mùi 2015

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 4, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 275)

    Top 1: Tuổi Mão

    Tuổi Mão trong năm 2015 được dự đoán sẽ có sự nghiệp và con đường công danh vô cùng thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra ở tuổi này, các vấn đề liên quan đến lương bổng, phúc lợi đều được như ý muốn. Chuyện tình cảm của tuổi Mão cũng có nhiều chuyển biến tốt đẹp so với năm cũ. Tiền bạc và tài chính của tuổi Mão cũng gặp nhiều thuận lợi trong năm nay, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư vào bất động sản hay chứng khoán nhé, có nhiều khả năng bạn sẽ thu được thành công lớn khi đầu tư vào hai lĩnh vực này đấy.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tuổi Mão trong năm 2015 được dự đoán sẽ có sự nghiệp và con đường công danh vô cùng thuận buồm xuôi gió. Ảnh minh họa.

    Top 2: Tuổi Thân

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Trong năm 2015 tuổi Thân sẽ có nhiều cơ hội để làm mới và thay đổi bản thân. Ảnh minh họa.

    Trong năm 2015 tuổi Thân sẽ có nhiều cơ hội để làm mới và thay đổi bản thân.

    Bài liên quan:

    Những mẫu đàn ông dễ bị "sa ngã"

    Bí quyết dùng thuốc tránh thai "chuẩn" nhất

    Kiện nhà gái để đòi 102 kg tiền mặt sau khi ly hôn

    Chú rể bất ngờ... bỏ trốn trong màn trao nhẫn cưới


    Bạn sẽ trở nên năng động và xông xáo hơn trong năm Ất Mùi này, sự nghiệp của bạn sẽ thu được những thành quả nhất định, bù đắp xứng đáng cho những gì bạn đã cống hiến trong thời gian vừa qua, tiền tài của tuổi Thân trong năm nay cũng gặp nhiều thuận lợi, nếu bạn có ý định kinh doanh thì hãy bắt tay thực hiện ngay từ bây giờ, bạn sẽ thu được thành công lớn nếu lên kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo. Tình duyên của tuổi Thân sẽ có nhiều bất ngờ và hứa hẹn nhiều điều ngọt ngào trong năm mới này.

    Top 3: Tuổi Hợi

    Tuổi Hợi năm nay được dự đoán sẽ đạt được nhiều thuận lợi và may mắn trong cả sự nghiệp,sức khỏe và tình yêu. Đường công danh của tuổi Hợi sẽ rộng mở hơn bao giờ hết, bạn có nhiều cơ hội được đề bạt thăng chức hoặc tham dự các khóa học nâng cao kỹ năng cả ở trong và ngoài nước. Năm nay, sức khỏe của bạn cũng gặp nhiều thuận lợi, đừng quên chăm chỉ tập luyện thể thao để giữ gìn và duy trì sức khỏe của mình. Trong năm 2015, những bạn đã kết hôn sẽ có tình cảm ngày càng gắn bó và mặn nồng còn những bạn đang cô đơn sẽ tìm được ý trung nhân qua sự giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Đường công danh của tuổi Hợi sẽ rộng mở hơn bao giờ hết, bạn có nhiều cơ hội được đề bạt thăng chức hoặc tham dự các khóa học nâng cao kỹ năng cả ở trong và ngoài nước. Ảnh minh họa. Ảnh minh họa.

    Top 4: Tuổi Ngọ

    Tuổi Ngọ năm Ất Mùi gặp nhiều thuận lợi về đường công danh cũng như đường tình duyên. Sự nghiệp của bạn sẽ lên như "diều gặp gió", có cơ hội thăng tiến, tài lộc dồi dào, hưng thịnh. Trong năm nay, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong tình yêu, có nhiều tin mừng có thể là có em bé, kết hôn hoặc tìm được một nửa thích hợp như ý. Một điều vô cùng thuận lợi nữa đó là năm nay cũng là năm bạn có nhiều cơ hội được đi du lịch và khám phá những miền đất mới. Năm 2015 hứa hẹn sẽ là năm đầy khởi sắc cho những bạn tuổi Ngọ.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tuổi Ngọ năm Ất Mùi gặp nhiều thuận lợi về đường công danh cũng như đường tình duyên. Ảnh minh họa.


    “Nữ thần” bị bạn trai đánh vì mặt thật quá xấu

    Cưới bạn thân của vợ sau khi vợ qua đời

    Yên tâm đi, em "mất", anh "đền"

    Cách tránh thai mới cho đàn ông

    a>

    Tôi cay đắng sống cho các con được vẹn toàn


    Xem thêm chủ đề: tinh duyen, tuoi mao, tu vi nguoi tuoi dau nam 2015, tu vi tuoi dau, tu vi, tuoi dau, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Top 4 con giáp may mắn nhất năm Ất Mùi 2015

Share This Page