Lộ diện Lenovo Vibe Z3 Pro: cấu hình cao, thiết kế giống máy ảnh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 4, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 249)

    (XHTT) Lenovo Vibe Z3 Pro có ngoại hình khá lạ mắt và cao cấp, chiếc máy được cho là sẽ sở hữu những thông số kỹ thuật ‘khủng’ và xuất hiện tại MWC 2015 lần này.


    Những hình ảnh và thông tin rò rỉ từ nguồn tin Trung Quốc đã tiết lộ khá nhiều về một chiếc máy mang thương hiệu Lenovo, dự kiến sẽ được giới thiệu tại Triển lãm thiết bị di động toàn cầu MWC 2015, diễn ra vào đầu tháng 3 tới.

    Đây được cho là chiếc Lenovo Vibe Z3 Pro, sản phẩm kế nhiệm của Lenovo Vibe Z2 Pro. Tuy nhiên thay vì sở hữu màn hình 6-inch, Vibe Z3 Pro sẽ có màn hình 5,5-inch độ phân giải 2K (1440 x 2560 pixel) tương đương các sản phẩm cao cấp hiện nay.

    [​IMG]

    Theo các nguồn tin rò rỉ, Lenovo Vibe Z3 Pro sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 nền tảng 64-bit, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Với ngoại hình khá giống với một chiếc máy ảnh compact thì có thể sản phẩm này cũng sẽ hướng đến khả năng chụp ảnh tốt ở cả camera trước và sau. Theo đó, Vibe Z3 Pro được trang bị camera sau độ phân giải 16MP, chống rung quang học OIS và đặc biệt là cụm flash 3 lạ mắt. Cạnh bên của máy cũng có nút chụp ảnh cứng để người dùng thao tác thuận tiện hơn. Lenovo Vibe Z3 Pro được trang bị viên pin 3400mAh và gần như chắc chắn sẽ được cài sẵn Android 5.0 Lollipop.

    [​IMG]

    Lenovo Vibe Z3 Pro có thể sẽ hướng đến khả năng chụp ảnh.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ diện Lenovo Vibe Z3 Pro: cấu hình cao, thiết kế giống máy ảnh

Share This Page