Laptop chuyên chơi game Razer Blade được nâng cấp cấu hình, Ram lên đến 16GB

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 4, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 295)

    (XHTT) Chiếc Laptop 14 inch, mang thương hiệu Razer vốn được ví như Macbook Pro trong thế giới máy máy tính xách tay chuyên dụng chơi game hôm nay đã nhận được nhiều sự nâng cấp lớn.


    Chiếc Razer Blade phiên bản 14 inch đã được Razer nâng cấp đáng kể phần cứng vào hôm nay. Cụ thế, máy thay đổi dung lượng Ram từ 8GB lên 16GB trong đợt nâng cấp này. Chíp xử lý được trang bị mới thành chip Core i7-4720HQ thế hệ thứ 4 dòng đời Haswell, card đồ họa được trang bị GeForce GTX 970M vRam 3GB theo kiến trúc Maxwell. Ngoài ra, những thông số kỹ thuật trước đây vẫn được giữ nguyên như màn hình 14 inch với công nghệ màn hình IGZO tích hợp khả năng chạm cảm ứng, độ phân giải màn hình rất cao với 3200 x 1800 pixel.



    Một điểm đáng lưu ý là giá bán của Razer Blade vẫn được giữ nguyên 2199 USD như trước đây. Song song với cấu hình bên trong vẫn đảm bảo thông số khủng, hỗ trợ hoàn hảo khả năng chơi game nặng, chiếc Razer Blade vẫn có thiết kế bên ngoài rất giống với Macbook Pro. Điều này khiến cho Razer Blade trở thành chiếc Laptop chơi game mỏng, nhẹ và có thiết kế rất sang trọng và hoàn hoàn hảo, khác hẳn với sự nặng nề hay hầm hố cũng những dòng máy tính xách tay chuyên chơi game khác. Máy sẽ bắt đầu bán ra vào ngày 16/2 tới đây.

    Một vài hình ảnh của chiếc laptop chuyên chơi game Razer Blade:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Laptop chuyên chơi game Razer Blade được nâng cấp cấu hình, Ram lên đến 16GB

Share This Page