Samsung sắp trình làng Galaxy Tab 5 với màn hình 9.7 inch

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 4, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 275)

    (XHTT) Theo những nguồn tin tin cậy gần đây, Samsung Galaxy Tab 5 series sẽ sớm có mặt trên thị trường với phiên bản 9.7 inch.


    Vào tháng trước, có nhiều thông tin cho thấy Samsung đang rục rịch khởi động chiến dịch nhằm làm mới dòng tính bảng Android của mình và dự kiến sẽ trình làng vào cuối năm 2015 và định hướng tập trung vào phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, Samsung đã khá im hơi lặng tiếng trên thị trường máy tính bảng Android sau khi bộ đôi phablet Galaxy Note mới được ra mắt, bởi vậy nhiều khả năng dòng Galaxy Tab 5 sẽ sớm có mặt trên thị trường nhằm đẩy mạnh lại thị phần đã mất trong suốt quãng thời gian đó.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy Tab 5 sẽ sớm có mặt trên thị trường. Ảnh; Internet

    Cụ thể, một phiên bản với kích thước màn hình 9,7 inch mang tên mã ST-555 sẽ được Samsung trình làng trong thời gian tới. Đây chính là thành viên đầu tiên của dòng Galaxy Tab 5 với tỉ lệ màn hình 4:3 thay vì 16:9 theo truyền thống của Samsung. Ngoài ra, các chi tiết kỹ thuật của ST-555 chưa được tiết lộ.

    Samsung đang tích cực thay đổi chiến lược nhằm cải thiện tình hình kinh doanh trong năm 2015. Doanh thu giảm xuống 30% trong năm 2014 là những gì mà hãng này cần khắc phục trong năm nay. Hy vọng, Galaxy Tab 5 mới sẽ sớm có mặt và tạo nên một hiệu ứng mạnh trên thị trường máy tính bảng, đồng thời có thể cạnh tranh trực tiếp với iPad Air của Apple.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung sắp trình làng Galaxy Tab 5 với màn hình 9.7 inch

Share This Page