Tết này ước gì cùng Microsoft Vietnam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 4, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 282)

    (XHTT) Chúng tôi, Microsoft Việt Nam cùng các bạn nhiếp ảnh gia, sau hơn 1 tháng đi khắp các nẻo đường ở HCM và Hà Nội, đã thu thập được hơn 100 giấc mơ đầy sắc màu của các bạn trẻ Việt.


    Theo chân chương trình “ Tết và những ước mơ”, chúng tôi, Microsoft Việt Nam cùng các bạn nhiếp ảnh gia, sau hơn 1 tháng đi khắp các nẻo đường ở HCM và Hà Nội, đã thu thập được hơn 100 giấc mơ đầy sắc màu của các bạn trẻ Việt.

    [​IMG]

    Đó là những ước mơ được kể lại hết sức chân thành, và mang đầy tình cảm mà ngay cả những bạn tham gia chương trình cũng ngạc nhiên và cả xúc động khi được chính mình lắng nghe những câu chuyện chân thật ấy. Có những ước mơ làm chúng tôi mỉm cười, những ước mơ làm chúng tôi bồi hồi nhớ lại kỉ niệm cũ, và những ước mơ làm chúng tôi phải suy nghĩ. Có những ước mơ mang đầy hoài bão như được sống với niềm đam mê bay lượn, hay chơi tốt hơn môn thể thao mình yêu thích, hay có thể mang nhiều sách hơn đến với trẻ em vùng xa, hay chỉ đơn giản là được về nhà sum họp với gia đình sau một năm dài học hành xa quê của các bạn trẻ… Mỗi giấc mơ là một câu chuyện, một màu sắc riêng, góp lại với nhau tạo nên 1 bức tranh đẹp đẽ về giới trẻ Việt Nam.

    Microsoft Việt Nam mong muốn thông qua chương trình này sẽ góp một phần nhằm chung tay lan tỏa những giấc mơ đó đến thật nhiều người giúp cho mùa Tết này của chúng ta sẽ có thêm càng nhiều màu sắc và càng trọn vẹn hơn và hy vọng các bạn sẽ cùng chia sẽ những ước mơ “xinh đẹp” này.

    Microsoft xin thân gửi đến các bạn toàn bộ album Tết này ước gì hoặc có thể xem hình h-res tại đây ( Link )

    Nha Trang ( Theo Microsoft VN)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tết này ước gì cùng Microsoft Vietnam

Share This Page